พิสูจน์ถ่างขามหาเสน่ห์ แม่หมอปัดใช้ปลัดขิกแยงของลับแค่ถูหน้าท้อง โวศิษย์อื้อ (คลิป)

22 ก.พ. 65

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจาก TikTok สำนักแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด รับทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาเสริมดวงให้กับประชาชนทั่วไป แต่ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะจะให้ผู้หญิงที่เข้าร่วมพิธีนั่งถ่างขา แล้วเหมือนมีการเจิมหรือลงคาถาบริเวณอวัยวะเพศ สังคมตั้งข้อสงสัยชวนคิดว่าไม่เจ็บหรือ

172939261357

วันที่ 22 ก.พ. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังอาศรมพระจักรแก้วดวงธรรม อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ประตูทางเข้าอาศรมปิด ต้องเข้าประตูเล็กด้านข้าง จากการสังเกตภายในพบว่าสถานที่ดังกล่าวตั้งอยู่ในที่ดินเอกชน มีรั้วรอบขอบชิด พื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งปลูกสร้างที่เป็นพระพุทธรูป เทวรูป และวัตถุมงคลจำนวนมาก

748195619136

โดยทางอาศรมมีการขึ้นป้ายเชิญผู้ที่เคารพศรัทธามากราบไหว้ขอพรองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งในทางปฏิบัติจะมีพิธีสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา เสริมดวง ครอบเศียรครู แจกวัตถุมงคลให้กับผู้ที่สนใจ

515640

อาจารย์นิ ปิโยนาคา บุคคลทำเสน่ห์ที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า บุคคลทำเสน่ห์ให้หญิงสาวในคลิปติ๊กต็อกที่ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลอย่างแพร่หลายคือตนเอง ที่ชาวบ้านเขาขนานนามว่า แม่หมอทำเสน่ห์เมตตามหานิยม โดยตนเริ่มศึกษามาพร้อมกับสามีมาเรื่อย ๆ ประมาณ 5-6 ปีแล้ว เพราะเป็นความชอบส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องเสน่ห์ของผู้หญิงถูกแฟนทิ้ง อยากมีเงิน อยากมีคนรักคนอุปถัมภ์ ในส่วนนี้ก็มีชาวบ้านเดินทางเข้ามาให้ตนช่วยหลายราย ซึ่งปรากฏว่าเมื่อเข้ามาพบเจอตนแล้ว ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ

260198

กรณีคลิปที่ปรากฏเป็นพิธีการลงเสน่ห์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ หรือเรียกว่า "วิชาแม่เป๋อ-อีเป๋อ" อีกชื่อหนึ่งคือวิชาลูกสาวพญามาร โดยอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบพิธีจะมีแท่งปลัดคิก ใช้สำหรับสัมผัสที่บริเวณหน้าท้องของหญิงสาว ซึ่งไม่ได้มีการนำยัดหรือแยง สัมผัสถูกอวัยวะเพศของหญิงสาว เหมือนตามที่บุคคลภายนอกเกิดความเข้าใจผิด ก่อนจะมีการนำแผ่นทองมาแปะที่บริเวณอวัยวะเพศหญิง ก่อนท่องคาถาที่ร่ำเรียนมา เพื่อเพิ่มเสน่ห์เมตตามหานิยมให้กับผู้ที่เข้ารับพิธี

829338

ซึ่งแต่ละคาถาก็จะใช้แตกต่างกันไปตามลักษณะของปัญหาของบุคคลที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากตน ส่วนกรณีถ้าเป็นผู้ชายจะไม่ทำให้ เนื่องจากตนร่ำเรียนมาในส่วนของเสน่ห์หญิงสาวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันกับคนในสังคมอีกครั้งว่าภาพที่ปรากฏตนไม่ได้มีการยัดแท่งหรือของแข็งใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของบุคคลที่เข้าร่วมพิธีแต่อย่างใด เนื่องจากก็รู้อยู่แล้วว่าหากกระทำการดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ผิด และอาจจะมีผลต่อเรื่องโรคร้ายที่ตามมา ทั้งนี้ตนอยากให้มองเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อยากให้มองว่าตนและสามีไม่ได้ต้มตุ๋นหลอกลวงใคร การช่วยเหลือก็ทำด้วยความสัตย์จริง อยากให้ไตร่ตรองให้ดีหากจะเสพข่าวหรือวิพากษ์วิจารณ์

770266

อาจารย์ฤาษี สุรภัทร สุภัทโท หรือ นายสุรภัทร ก้านจันทร์ เปิดเผยว่า อาศรมแห่งนี้คือ อาศรมพระจักรแก้วดวงธรรม ถูกจัดสร้างอยู่ในพื้นที่ที่ครอบครัวของตนยกให้ไว้จำนวน 3 ไร่ มานาน 4 ปี ภายในอาศรมแห่งนี้มีอาจารย์อยู่ด้วยกัน 2 คน คือตนเอง กับอาจารย์นิ ปิโยนาคา ภรรยา โดยที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือบุคคลที่เดือดร้อน เช่น ดวงไม่ดี ค้าขายไม่ดี ไม่มีเสน่ห์ โดยตนได้ร่ำเรียนวิชาเสริมมหาเสน่ห์จากอาจารย์ที่นับถือหลายอาจารย์ใน จ.มหาสารคาม ซึ่งในลักษณะของตนไม่ได้เป็นร่างทรงที่เข้าทรงวิญญาณแต่อย่างใด

720195

แต่สายของตนเป็นการเรียนวิชาที่สืบสายมาจากตำนาน คาถามหาเสน่ห์ เสริมดวงหนุนดวง สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา อาบน้ำมนต์ แม้กระทั่งรักษาคนป่วยที่ทางแพทย์ไม่สามารถรักษาได้ จึงเดินทางมาให้ตนสงเคราะห์ช่วยเหลือ เช่น โดนของ หรือผีอาถรรพ์เข้าตัว ตนก็สามารถช่วยรักษาให้ได้ อีกทั้งมีการขายวัตถุบูชา ในเรื่องของเสริมดวงมหาเสน่ห์หลายรายการด้วยกัน เช่น

994860

เหรียญเสือนอนกิน หนุนดวง, สีผึ้งมหาเสน่ห์ ช่วยค้าขาย มหาเสน่ห์, น้ำมันมหาเสน่ห์ ทำจากว่านช่วยเมตตามหานิยม, ตุ๊กตาเสือแมว นอนกิน ช่วยเรื่องธุรกิจค้าขาย คนเกรงใจ, ตะกรุดค้าขาย ช่วยคุ้มครอง ค้าขาย, ตุ๊กตาผู้หญิง นางจิงจอก 9 หาง ตามความเชื่อ หากได้บูชาจะมีความรัก มีเงินทองและมีเสน่ห์ ค่าบูชาแล้วแต่ความศรัทธาของบุคคลที่เข้ามา โดยรายได้จะนำมาสร้างอาศรม และสถานที่ไว้รองรับไว้สำหรับบุคคลที่เดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าเหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ จะดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่คนมอง แต่ส่วนตัวตนยืนยันว่าทุกสิ่งอย่างตนไม่ได้ไปหลอกลวงใคร ค่าครูก็ขึ้นอยู่กับกำลังเงินของบุคคลที่เข้ามาว่ามีความศรัทธามากน้อยแค่ไหน โดยไม่มีการบังคับเรียกเก็บแต่อย่างใด ในส่วนนี้จึงอยากให้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส