น้องกลิ้ง เด็กชายหนัก 200 กก.ป่วยออทิสติก เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

22 ก.พ. 65

น้องกลิ้ง เด็กชายหนัก 200 กก.ป่วยออทิสติก กินไม่หยุด ล่าสุดเสียชีวิตแล้วอย่างสงบขณะหลับ ตาเผยป่วยหลายโรค แพทย์บอกอาจอยู่ได้ไม่นาน

จากกรณีมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้ามาช่วยเหลือ ด.ช.เอกรินทร์ หรือน้องกลิ้ง แก้วกิจจา อายุ 14 ปี มีน้ำหนักตัวก็ว่า 200 กิโลกรัม พิการออทิสติก พูดไม่ได้ อาศัยอยู่กับญาติ หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา หลังได้รับการช่วยเหลือ น้ำหนักของน้องกลิ้งได้ลดลงมาได้กว่า 20 กิโลกรัม แล้วได้กลับมาอยู่บ้านกับนายเฉลียว แจ่มประแดง อายุ 81 ปี ซึ่งเป็นตาของน้องกลิ้ง ล่าสุดมีรายงานว่า น้องกลิ้ง ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ก.พ.65 ที่ผ่านมา 

นายบุญเลิศ ฉ่ำเสนาะ ตาน้องกลิ้ง เผยว่า น้องกลิ้งนอนเล่นอยู่กับตาเฉลียวช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 21 ก.พ.65  โดยไม่มีอาการอะไรแปลก แค่สะอึกเล็กน้อย ตนเห็นตัวหลานเย็นก็นำผ้าห่มมาห่มให้แล้วน้องก็ถีบออกจึงไม่คิดอะไร ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.เศษ ตัวน้องกลิ้งเย็นมากจึงได้เรียกคนมาช่วยดู แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าน้องกลิ้งได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจอะไร เนื่องจากทีมแพทย์ได้เคยบอกญาติไว้แล้วว่าน้องกลิ้งอาจจะอยู่ได้ไม่นานเนื่องจากมีโรคหลายโรครุมเร้า  

ส่วนการตั้งศพตั้งที่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ สวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 21-22 ก.พ.65 และจะเผาวันพุธที่ 23 ก.พ.65 เวลา 15.00 น. ที่เมรุวัดเขาห้วยลุง ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องอ้วน หนัก 200 กก. เผยข่าวดีตอนนี้น้ำหนักลดลงไปแล้ว 25 กก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส