เพลิงพิโรธ ไหม้สปาซอยสุขุมวิท 49 วอดเสียหายทั้งหลัง กลางดึก

22 ก.พ. 65

ไฟไหม้สปาซอยสุขุมวิท 49 กลางดึกที่ผ่านมา วอดเสียหายทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 01.30 น.เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านสปาแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 2 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยไม้ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วก่อนลุกลามขึ้นไปที่ชั้น 2 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับไฟนานกว่าครึ่งชั่วโมง เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบเพลิงได้ลุกสิ่งของภายร้านทั้งหมดทั้ง ชั้นบนชั้นล่าง และไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

1645494173667

จากการสอบถามหญิงพนักงาน บอกว่า ได้รับแจ้งจากผู้ที่ดูแลร้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้จึงมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงแล้ว ร้านสปาแห่งนี้ปิดให้บริการมานานกว่า 9 เดือนแล้ว และกำลังเตรียมที่จะเปิดใหม่อีกครั้งแต่มาเกิดเหตุหรือไหม้เสียก่อน ปกติก็จะมีคนที่เฝ้าดูแลร้านอยู่หนึ่งคน โดยก่อนเกิดเหตุ ไฟดับทั้งร้านจึงเดินไปตรวจสอบดู ก็พบมีไฟและกลุ่มควันได้ลุกไหม้อยู่ที่ห้องเก็บผ้าบริเวณชั้น 1 ซึ่งภายในมีแผงวงจรควบคุมไฟ จากนั้นได้พยายามใช้ถังดับเพลิงดับไฟแต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ก่อนที่ไฟจะลุกลามอย่างรวดเร็ว

1645494240858

ด้านตำรวจเปิดเผยว่าเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คาดอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยจะต้องรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส