สุดเศร้าบรรยากาศรดน้ำศพ ต้อย เศรษฐา น้องมีบุญ กราบลาคุณตา อีฟ พุทธธิดา เผยไม่คิดว่าพ่อจะจากไป

21 ก.พ. 65

วันนี้ 21 ก.พ. เมื่อเวลา 11.00 น. อีฟ พุทธธิดา และครอบครัว ศิระฉายา ได้เดินทางมารับศพคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา ที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นำร่างของคุณพ่อเคลื่อนย้ายไปยังวัดเทพศิรินทร์

โดย อีฟ พุทธธิดา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "คุณพ่ออยู่ในสภาวะประคับประคองมาสักพักหนึ่งแล้วนะคะ คือเราก็ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาถึงช่วงนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เราก็รู้แหละว่าภาวะของโรคไม่สามารถที่จะรักษาเพิ่มเติมได้ ต้องดูแลให้คุณพ่อทานอาหารได้ เพราะทานอาหารได้คุณหมอจึงจะรักษาเพิ่มเติมได้ เพราะฉะนั้นในช่วงที่ผ่านมาจึงเรียกว่าประคับประคองให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติก่อน"

"ปัญหาคือ ช่วงที่ผ่านมาคุณพ่อมีปัญหาเรื่องการรับประทาน พอทานไม่ได้ ร่างกายก็จะอ่อนแอ มีนั้นนู้นนี่แทรกเข้ามา คราวนี้คุณหมอนัดมาตรวจ เราคิดว่าถ้าคุณพ่อได้พักในโรงพยาบาลสัก 2-3 วัน ได้ฉีดอาหารทางสายยางและให้น้ำเกลือเขาจะมีแรงมากขึ้นแล้วจะได้กลับบ้าน"

"แต่กลายเป็นว่าพ่อมาถึงแล้วเขาเหนื่อย เกิดอาการเฉียบพลัน มีเรื่องเสมหะ ความดันตกฮวบ ทุกอย่างเกิดขึ้นในระยะเวลาค่อนข้างสั้น ถึงเราจะรู้ว่าพ่อเราป่วยเยอะ แต่เราไม่ได้คิดว่า จะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้"

สำหรับวันนี้จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เวลา 17.30 น. และสวดพระอภิธรรม เริ่ม 19.00 น. และสวดพระอภิธรรม วันอังคารที่ 22 - วันอาทิตย์ที่ 27  กุมภาพันธ์ พ.ส. 2565 เวลา 19.00 น. 

s__99024995

s__99024994

s__99024992

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อีฟ พุทธธิดา เล่าวินาทีสุดท้ายโทรลาพ่อ ต้อย เศรษฐา ตัวอยู่เกาะเสม็ดกับคุณแม่กลับไม่ได้ต้องรอเรือ
- ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาว โย ทัศน์วรรณ เผยคำพูดสุดท้ายที่ได้คุยกับ อาต้อย เศรษฐา
- เปิดประวัติ ต้อย เศรษฐา จากเด็กขนเครื่องดนตรี นักร้องแห่งยุค ดารายอดฝีมือ สู่ศิลปินแห่งชาติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส