อีฟ พุทธธิดา เล่าวินาทีสุดท้ายโทรลาพ่อ ต้อย เศรษฐา ตัวอยู่เกาะเสม็ดกับคุณแม่กลับไม่ได้ต้องรอเรือ

21 ก.พ. 65

อีฟ พุทธธิดา เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เล่าถึงวินาทีสุดท้ายโทรลาคุณพ่อ ต้อย เศรษฐา เพราะตัวอยู่เกาะเสม็ดกับคุณแม่ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น และไม่สามารถเดินทางกลับไปทัน

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ ศิลปินแห่งชาติ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา หรือ อาต้อย ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งจากไปอย่างสงบในวัย 77 ปี ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า อีฟ พุทธธิดา เผยที่ผ่านมาพ่อต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมาอย่างเข้มแข็งในช่วง 2-3 ปีมานี้ ช่วงหลังอาการแย่ลง หลัก ๆ คือทานอาหารไม่ได้ ก็พูดกับพ่อว่าสู้ไปด้วยนะ พ่อก็บอกว่าจะสู้ พ่อก็สู้จริง ๆ พวกเราเป็นกำลังใจ แม่เอง (อาเปี๊ยก อรัญญา) ก็เฝ้าอยู่ข้างเตียง ดูแลพ่ออย่างใกล้ชิดมาก ๆ

จนเมื่อ 2 วันก่อน พ่อมีนัดคุณหมอจองเตียงไว้ให้ คุณพ่อจะได้ไปรับสารอาหาร ร่างกายจะได้แข็งแรงขึ้น เลยบอกพ่อว่าอีฟจะไปคุยงานที่เกาะเสม็ด พ่อโอเคนะ ปกติแม่จะอยู่ดูแลพ่อตลอด อีฟขอเอาแม่ไปด้วย เพราะที่ผ่านมาแม่เหนื่อยมามากอยากให้ได้พักผ่อนบ้าง

การไปครั้งนี้ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น จนช่วงเย็นได้รับแจ้งว่าคุณพ่อความดันตก เริ่มตกตั้งแต่ตอนบ่าย คอยติดต่อเช็กอาการตลอด จะกลับก็กลับไม่ได้ เพราะอยู่เกาะเสม็ดต้องรอเรือ จนตอนตี 2 ได้รับแจ้งว่าพ่ออาการไม่ดี เลยใช้วิธีพูดผ่านทางโทรศัพท์ บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงอะไรนะ จะดูแลแม่อย่างดี รู้นะว่าหนูรักพ่อมาก พอตี 4 เศษ ๆ คุณพ่อก็จากไปอย่างสงบ

1645353086424_1ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อีฟ พุทธธิดา ขอบคุณกำลังใจ เผยกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ต้อย เศรษฐา
- ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาว โย ทัศน์วรรณ เผยคำพูดสุดท้ายที่ได้คุยกับ อาต้อย เศรษฐา
- เปิดประวัติ ต้อย เศรษฐา จากเด็กขนเครื่องดนตรี นักร้องแห่งยุค ดารายอดฝีมือ สู่ศิลปินแห่งชาติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส