หนุ่มควักปืนขู่นักปั่นจักรยานทีมชาติ หอบกระเช้าขอโทษ สารภาพเสี่ยงอ่อน อารมณ์ชั่ววูบ จะไม่ทำอีกแล้ว

21 ก.พ. 65

หนุ่มใหญ่หัวร้อน ก่อเหตุชักปืนสั้นขนาด.22 ข่มขู่ นักกีฬาปั่นจักรยานทีมชาติไทย ยกกระเช้าขอโทษ สารภาพผิดไปแล้ว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 65  เวลา 16.30น.ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งชักปืนข่มขู่นักกีฬาปั่นจักรยานทีมชาติไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์ภูมิพล" ที่ จ.มุกดาหาร จนเกิดการเข้าแย่งปืนและมีปากเสียงกันบนถนนมุกดาหาร-ดอนตาล ฝั่งตรงข้ามร้านไทคูณ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร

ในวันนี้ทางผู้ก่อเหตุคือ นายอนันตศักดิ์ ไมตรี อายุ 50 ปี อาชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมุกดาหาร ได้นำกระเช้าเพื่อเป็นการขอโทษ พ.อ.อ.พงษ์เทพ ท่าพิมาย อายุ 34 ปี นักกีฬาปั่นจักรยานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ซึ่งได้หลังจากมอบกระเช้าและกล่าวคำข้อโทษเสร็จ ทางนายอนันตศักดิ์ ไมตรี ได้บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า อยากจะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น และต่อไปจะไม่กระทำการแบบนั้นอีก ส่วน พ.อ.อ.พงษ์เทพ ท่าพิมายอายุ 34 ปี นักกีฬาปั่นจักรยานบอกว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว พร้อมที่จะยกโทษให้อภัยซึ่งกันและที่เข้าไปแย่งปืนเพราะว่าเกรงเรื่องของความปลอดภัยทั้งตนเองและผู้อื่นเท่านั้น

ส่วนเรื่องทางกฎหมายทางร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้แจ้งข้อกว่าหากับ นายอนันตศักดิ์ ไมตรี ข้อหาว่าพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันควรพร้อมกับยึดอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อ Colt ขนาด.22 และกระสุนจำนวน 6 นัดซึ่งอยู่ในซองกระสุนไว้เป็นของกลางเพื่อตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส