เจ๊จัดหนักชายหัวหลิมค้นบ้าน ด่ากระเจิง เพิ่งรู้เป็นตำรวจ บิ๊กกากีขอโทษทำตกใจ (คลิป)

20 ก.พ. 65

กรณีมีผู้ใช้ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปเตือนภัยสังคม จู่ ๆ ก็มีชาย 2 คนบุกเข้ามาในร้านชำ อ้างว่ามีหมายศาลและกำลังถามหาคนชื่อ "สุพาภรณ์" จึงทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจด่ากลับไป จนชายทั้ง 2 คนเดินคอตก ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น 

461334

ทั้งนี้ คุณป้าซึ่งเป็นพี่สาวเจ้าของผู้ถ่ายคลิป ตอบกลับชายทั้ง 2 คนทันทีว่า "ที่ร้านไม่มีคนชื่อสุพาภรณ์" ก่อนจะด่าอย่างสาดเสียเทเสีย ทำให้ชายทั้ง 2 คนเดินจ๋อยคอตกกลับไปที่รถ และขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งต่อมาเจ้าของร้านได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี 

831407

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ร้านขายของชำที่เกิดเหตุ จึงได้ไปพูดคุยกับ นางสาวชญานันท์ เครือจันทร์ หรือ ปลา อายุ 41 ปี ป้าคนที่ด่าตำรวจ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนนั่งขายของอยู่ที่ร้าน จู่ ๆ มีชาย 2 คน เดินเข้ามา และทำทีมาขอซื้อเครื่องดื่ม 2 ขวด แต่พอซื้อเสร็จได้ถามหาคนชื่อ “สุพาภรณ์” ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่า "ที่นี่ไม่มีคนชื่อสุพาภรณ์" แต่ชายทั้ง 2 คนก็พยายามจะบอกว่า ตนคือสุพาภรณ์ แถมยังจะโชว์เอกสาร อ้างว่าเป็นหมายศาล ยิ่งทำให้ตนโมโหและตกใจจึงด่ากลับไป เพราะกลัวจะเป็นมิจฉาชีพ

780901

กระทั่งเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.มีนบุรี เชิญตัวตนไปรับฟังคำอธิบายและทำความเข้าใจว่า ชาย 2 คนที่บุกเข้าไปในร้าน เป็นตำรวจจริง ๆ แต่อาจจะแต่งตัวและแสดงตัวไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งตำรวจต้องการมาตามหาคนชื่อ "สุพาภรณ์" ที่บ้านหลังนี้จริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้บ้านเลขที่หลังนี้อ้างอิงเป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งตำรวจก็ได้ขอโทษ ส่วนตนก็ขอโทษตำรวจเช่นกัน

"จริง ๆ แล้วฉันไม่ใช่คนปากหนัก ใจร้าย แต่ตอนนั้นต้องแสดงว่า เป็นคนโมโหร้ายให้อีกฝ่ายกลัว เดี๋ยวจะลองด่าทีมข่าวให้ดูว่า เวลาด่าจริง กับเวลาพูด ฉันจะใช้เสียงคนละเสียงกันจริง ๆ" ป้าปลา กล่าว 

173309

ขณะเดียวกัน นางสุมิตรา ทรงศิริ อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนก็ต้องขอโทษตำรวจเช่นกันที่ด่าเสียหายแบบนั้น แต่ที่ด่าไปก็เพราะความกลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพมาหลอกลวง หรือยัดข้อหา เพราะที่ผ่านมาเห็นตามข่าวเยอะ ซึ่งคราวหลังหากตำรวจจะเข้ามาโดยมีหมายศาล ก็อยากจะให้ช่วยแต่งตัวให้เรียบร้อยกว่านี้ และแสดงตัวชัดเจนก็จะดีมาก ประชาชนจะได้ไม่เข้าใจผิด และที่สำคัญตำรวจจะได้ไม่ถูกด่าฟรีแบบนี้ 

832688

ส่วนเรื่องของคดี ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้เชิญตัวพวกตนไปปรับความเข้าใจและขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว ตำรวจก็รับปากว่าคราวหน้าจะแต่งตัวให้เหมาะสม และแสดงตัวอย่างชัดเจน ส่วนเรื่องหมายศาลที่นำไปแสดงนั้น ตำรวจกำลังตามหาคนที่ชื่อ "สุพาภรณ์" เพราะเขาไปก่อคดีฉ้อโกง จึงลงพื้นที่สืบหากันต่อไปว่าตัวจริงอยู่ที่ไหน ตนก็ยืนยันว่า "สุพาภรณ์" ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้นานมากแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส