“เดอะ ฟอเรสเทียส์” อสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูส การันตี 42 รางวัลระดับโลก ยอดขายพุ่ง 17,200 ล้าน

18 ก.พ. 65

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศว่า "เดอะ ฟอเรสเทียส์" โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส พื้นที่ 398 ไร่ บนถนนบางนาตราด กม.7 ได้รับการยอมรับและยกย่องในเรื่องของความโดดเด่นของโครงการ

7

โดย "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลระดับโลกกว่า 42 รางวัล ด้านคุณภาพและนวัตกรรม พร้อมกันนี้ ยอดขายโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ณ สิ้นเดือนมกราคม 2565 ทะลุ 17,200 ล้านบาท

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกที่กำลังเติบโต โดยภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความหลากหลายของช่วงอายุ มีองค์ประกอบพื้นที่เชิงพาณิชย์ และพื้นที่ส่วนกลางที่มุ่งเน้นส่งเสริมเรื่องการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และการมีสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ ทั้งนี้ องค์ประกอบต่าง ๆ ภายในโครงการมีกำหนดสร้างเสร็จภายในปี พ.ศ. 2567 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center 1265

614352

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส