นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปโดน ป้ารัตนา ตบหน้าหงาย ดังเพี๊ยะสนั่นแบบไม่ทันตั้งตัว เหตุเข้าใจผิด

17 ก.พ. 65

สุดพีค! นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปให้เงิน ป้ารัตนา และขอกอด แต่โดนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเงินช่างภาพ ก็เลยไม่รอให้พระลงโทษอย่างหนัก แต่ป้ารัตนาจัดฝ่ามือพิฆาตฟาดเข้าที่หน้า นิกกี้ อย่างจังจนหน้าหงาย

ป้ารัตนา อดีตพยาบาลที่มีภาวะซึมเศร้าและอัลไซเมอร์ ซึ่งได้รับการดูแลโดย หมอปลา และต่อมากลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล กับวลี “ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก”

โดย นิกกี้ เผยคลิปพูดคุยกับป้ารัตนาว่า "ป้า เอาไหมจ๊ะ 200 แลกกับกอดทีหนึ่ง" เมื่อ ป้ารัตนา รับเงินไป นิกกี้ ก็อ้าแขนเตรียมโผเข้ากอด ขณะที่ป้ารัตนาหันไปถามช่างภาพว่า "ถ่ายเสร็จหรือยัง" พูดจบก็หันมาฝ่ามือพิฆาตฟาดเข้าที่หน้า นิกกี้ อย่างจัง ดังเพี๊ยะสนั่น แถมบอก "นี่แน่ะ" นิกกี้ถึงกับหงายเงิบไปเลย

จากนั้น ป้ารัตนา ก็ชี้ไปที่ช่างภาพว่า "คนนี้เขาให้นะ" ด้าน นิกกี้ ตอบกลับว่า "เงินผม เงินหนู" ขณะที่ ป้ารัตนา ยังชี้ไปที่ช่างภาพอีกครั้งแล้วบอกว่า "คนนี้เขาให้" ซึ่ง นิกกี้ ตอบกลับว่า "เงินหนูๆ เต็มๆ เลยกู ไม่เอาแล้ว เสีย 200 ฟรีแล้วโดนตบด้วย"

งานนี้คนในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ฮากระจาย อย่าง ดีเจต้นหอม คอมเมนต์ว่า "แย่จัง ทำไมตบแค่ทีเดียว" ขณะที่แฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "โดนเต็ม ๆ เลย"พร้อมอิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา

1645088967890

1645089045425

1645089160669

nicky

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Nachat Juntapun (@nickynachat)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส