“ไอ้ธน” รับฆ่า “น้องเมย์” แค้นแอบคบหลาน เห็นอสุจิเลอะเตียง - ญาติฉะหลอนยาใส่ร้าย (คลิป)

14 ม.ค. 62
วันที่ 14 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 17.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบ ร่วมกับ สภ.เมืองสตูล ได้นำตัวนายนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนางสาวเมย์ จนเสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.เมืองสตูล เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากที่เจ้าตัวติดต่อขอมอบตัว
นายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน ผู้ต้องหา
โดย นายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเสียใจ อยากจะขอโทษพ่อและแม่ของนางสาวเมย์ ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ตนเองไม่มีเจตนาฆ่าภรรยา เพียงแค่ต้องการสั่งสอนเท่านั้น เนื่องจากตัวเองโกรธที่นางสาวเมย์มีพฤติกรรมนอกใจ ตนเคยเห็นภาพขณะที่นางสาวเมย์ และน้องชายนางสาวเมย์ กับหลานชายอยู่ในห้อง และยังพบคราบอสุจิบนที่นอนด้วย ตลอดช่วงที่คบกันนางสาวเมย์ เจ้าตัวมีลักษณะคล้ายการนอกใจ กระทั่งมีการจุดธูปสาบาน แต่นางสาวเมย์ก็ยังไม่เลิกนิสัยเดิม จนต้องเลิกรากันไป สุดท้ายนางสาวเมย์ก็เป็นคนกลับมาง้อคืนดี ตนเองจึงใจอ่อน และกลับไปคบกันอีกครั้ง เพราะเห็นแก่ลูก วันเกิดเหตุ ตนเองยังชวนนางสาวเมย์ไปใส่บาตรตามปกติ ก่อนที่จะพาไปหาแม่ที่บ้าน เพื่อดูที่ดินแปลงที่จะมีการขาย แล้วนำเงินไปสร้างตัว วันนั้นตนเองอยากจะเคลียร์เรื่องในใจให้จบ จึงได้ถามแบบตรง ๆ ว่าไปมีอะไรกับหลานชาย และน้องชายจริงหรือไม่ แต่นางสาวเมย์ปฏิเสธ และเกิดการทะเลาะกัน ด้วยความหึงหวงจึงได้บันดาลโทสะทำร้ายร่างกาย เพราะหวังจะทราบความจริงจากปากนางสาวเมย์ ด้วยการบีบคอ กระทืบ และเตะ
นางสาวสุกัญญาบิล ผู้เสียชีวิต และนายธนภัทร สามี ผู้ก่อเหตุ
หลังจากนั้น ตนโทรศัพท์หาแม่ และรีบพานางสาวเมย์ไปขอความช่วยเหลือ ไม่ได้ปล่อยให้เสียชีวิตอยู่บริเวณนั้น โดยได้พานางสาวเมย์ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาหมอที่สถานีอนามัยถึง 2 แห่ง แต่ปิดทำการแล้ว จนกระทั่งโทรเรียกให้รถพยาบาลมารับตัว แต่ในระหว่างที่รถพยาบาลมานั้น ตนเองก็ยังอยู่กับนางสาวเมย์ ไม่ได้หนีไปไหน และขี่รถตามหลังรถรถพยาบาล จนกระทั่งไปถึงห้องฉุกเฉิน จากนั้นก็ได้ขี่รถออกจากโรงพยาบาล ไปหาเพื่อนที่เป็นร่างทรง และเพื่อนแนะนำให้ตนไปที่วัดเขาจีน เมื่อไปถึงได้พบหลวงพ่อ และได้ประกอบพิธีตามที่ร่างทรงบอก จนกระทั่งได้รับน้ำมนต์มา 1 ขวด ซึ่งพระให้นำไปลูบร่างกายนางสาวเมย์ แต่ตัวเองไม่สามารถเข้าไปในโรงพยาบาลได้ พระจึงได้บอกตัวเองว่าให้ตั้งจิตอธิษฐาน ทั้งนี้ หลังจากนางสาวเมย์เสียชีวิต ตนตั้งใจจะบวชให้ 3 เดือน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้
ภาพจากคลิปที่นายธนทำร้ายร่างกายนางสาวเมย์ ที่โชว์รูมรถ
ส่วนกรณีคลิปทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในโชว์รูมรถ ตนตั้งคำถามว่า เหตุใดจึงไม่มีการถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ต้น เพราะก่อนหน้านี้นางสาวเมย์ได้พยายามวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการคนหนึ่ง พูดว่า “ช่วยเมย์ด้วย ไม่อยากไป” ตนเองจึงพยายามที่จะชวนเมย์ออกไปเพื่อเคลียร์ใจกัน แต่ด้วยความดื้อ จึงต้องมีลงไม้ลงมือดังในคลิปเท่านั้น ทุกครั้งที่ทำร้ายร่างกายก็มักมีเหตุผล เพื่อต้องการให้นางสาวเมย์เจ็บแล้วจำ ไม่อยากให้ไปกระทำผิด
นายพงษ์ (นามสมมติ) น้องชายนางสาวเมย์
ขณะที่ นายพงษ์ (นามสมมติ) น้องชายนางสาวเมย์ เปิดเผยว่า เรื่องที่นายธนภัทรให้สัมภาษณ์ว่า นางสาวเมย์มีสัมพันธ์เกินเลยกับตนและหลานนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากพี่สาวตนไม่ได้มีพฤติกรรมเจ้าชู้  ซึ่งทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด และอาการหลอนจากการเสพยาของนายธนภัทรเอง ส่วนเรื่องของคราบอสุจิ ก็อาจเกิดจากความเข้าใจผิดเช่นเดียวกัน เพราะตนเองและหลานชายก็มีแฟนแล้ว ประกอบกับทุกครั้งที่นางสาวเมย์อยู่ที่บ้าน ก็จะนอนอยู่กับแม่ ลูกชาย และนายธนภัทร ที่บริเวณนอกห้อง ซึ่งกั้นเป็นสัดส่วนไว้
นางทองหลาง ลำพองชาติ แม่ของนางสาวเมย์
ด้าน นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี แม่ของนางสาวเมย์ เปิดเผยว่า ดีใจที่นายธนยอมมอบตัว หากจะให้มีการขอขมา ก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ แต่ตัวเองจะไม่ยกโทษ ไม่ยอมอโหสิกรรมให้อย่างแน่นอน อยากให้ถูกจำคุกตลอดชีวิต หรือประหารให้ตายตามกันไป เพราะหากออกจากคุกมาก็จะมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก ส่วนกรณีที่นายธนกล่าวหาว่านางสาวเมย์กับหลานชายมีอะไรกันนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด ผู้ต้องหาคิดไปเอง
สวนยางพาราที่เกิดเหตุ
ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่สวนยางพาราจุดที่นายธนก่อเหตุ โดยนางเอ๋ (นามสมมติ) วัย 58 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า หลังจากที่นางสาวเมย์มาเสียชีวิตกลางสวนยางแห่งนี้ ก็ยังไม่พบสิ่งลี้ลับ หรือเห็นดวงวิญญาณของนางสาวเมย์
นางเอ๋ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
แต่การตายครั้งนี้ เชื่อว่าเกิดจากวิญญาณที่นี่ต้องการตัวตายตัวแทน เพราะชาวบ้านในพื้นที่พูดต่อกันมาว่า เมื่อ 7-8 ปีก่อน พี่ชายของนายธนเคยถูกฆ่า และนำไปอำพรางศพโดยการผูกคอเอาไว้ใต้ต้นไม้กลางสวนยางดังกล่าว แต่นายธนจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้นตัวเองก็ไม่ทราบ
ภาพจากกล้องวงจรปิด
นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายธนพานางสาวเมย์ไปซื้อของที่ร้านขายของชำใกล้บ้าน โดยทั้ง 2 คน เดินทางมาด้วยอาการปกติ ไม่มีท่าทีทะเลาะวิวาทหรือถูกขู่บังคับ จากนั้นนายธนภัทรได้ซื้อเหล้า 1 ขวด แล้วพานางสาวเมย์ซ้อนท้ายรถ มุ่งหน้าไปที่บ้านแม่ของนายธน คาดว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ทั้งคู่ได้ไปขอแม่นายธนภัทร ให้ขายที่ดินสวนยางพารา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ