สลดรับวาเลนไทน์ พบ ศพถูกฆ่ายัดถังขยะ ชายเขาชะโอย ตร.เร่งหาเบาะแสคนร้าย

14 ก.พ. 65

คืบหน้า ศพถูกฆ่ายัดถังขยะ ชายเขาชะโอย จนท.ตำรวจ กำลังเร่งหาเบาะแสคนร้าย คาดผู้ก่อเหตุอาจมีมากกว่า 1 คน

จากกรณีมีผู้พบถังขยะพบศพผู้หญิงนรินามถูกฆ่ายัดถังขยะ ที่บริเวณชายเขาชะโอย ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี   ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยทางตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการกั้นบริเวณจากที่จุดพบศพหญิงนิรนามเป็นวงกว้างกว่า  100 เมตร เพื่อเก็บหลักฐานหาร่องรอยรถที่นำศพมาทิ้งและสิ่งที่ผิดปกติเพื่อมาประกอบหลักฐานเพิ่มเติม

โดยทาง พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ รอง ผบก.ศสส.ภ7 ,พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี ,พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.เดิมบางนางบวชและชุดสืบจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องประชุม สภ.เดิมบางนางบวช เพื่อแบ่งกำลังเร่งหาเบาะแสผู้ที่นำถังขยะใส่ศพหญิงนิรนามมาทิ้ง 

เบื้องต้น ให้ตำรวจชุดสืบแบ่งกำลังไล่กล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เส้นทางการนำศพมาทิ้ง ลงพื้นที่หารอยนิ้วมือจากถังที่ใช้ใส่ศพ และตรวจสอบจากพื้นที่ใกล้เคียงในการแจ้งคนหาย ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้รถกระบะเป็นยานพาหนะ และนำถังซึ่งใส่ศพมาในกระบะหลัง เมื่อมาถึงจุดทิ้งศพ ได้ขับรถเข้าไปแล้วอาจจะมีการโยนถังลงมาจากรถ เพราะสภาพถังมีรอยแตก คาดว่าคนร้านที่นำศพมาทิ้งน่าจะมากันประมาณ 1-2 คน ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจกำลังกระจายกำลังเร่งตรวจสอบหาเบาะแสอยู่

ล่าสุด พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.จังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้ พ.ต.อ.สมพร พุกหอม รองผบก. ประชุมสรุป คดีอีกทีตอน 17.00 ที่ห้องประชุม สภ.เดิมบาง 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส