วัยรุ่นบัวใหญ่กร่าง เปิดศึกตะลุมบอน ขว้างระเบิดใส่คู่อริ ตามไปก่อเหตุซ้ำที่ รพ.

14 ก.พ. 65

ไม่เกรงกลัวกฎหมาย วัยรุ่นบัวใหญ่กร่างเปิดศึกตะลุมบอน ขว้างระเบิดใส่คู่อริ ในงานหมอลำ ตามไปก่อเหตุซ้ำที่ รพ.

แชร์ว่อนคลิปกลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าทอกันไปมา พร้อมทั้งปาระเบิดเสียงดัง ประมาณ 2-3 ครั้ง และมีการเบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ขับขี่ไปมาอยู่บริเวณด้านหน้า โรงพยาบาลบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และในคลิปวีดีโอ ยังมีวัยรุ่นบางรายขว้างปาสิ่งของไปยังบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ที่กลุ่มคู่กรณีเข้ามารักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมพื้นที่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อวาน (13 กุมภาพันธ์ 2565) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวก่อเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณด้านหน้าบึงบัวใหญ่ หลังจากกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีดังกล่าว ได้ออกมาจากงานถนนคนเดิน ซึ่งทางผู้จัดได้ว่าจ้างวงดนตรีหมอลำมาแสดง ทำให้มีการรวมกลุ่มของวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นจึงเกิดการกระทบกระทั่งกัน จนเมื่องานเลิก วัยรุ่นกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บเดินออกมาด้านหน้าทางออก เมื่อเจอกับคู่อริจึงได้มีการขว้างปาระเบิดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปองเข้าใส่กัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณนี้ จำนวน 5 ราย ซึ่งเป็นทั้งคู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทและชาวบ้านที่มาเดินเที่ยวงานแล้วโดนลูกหลง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยบัวใหญ่ จึงเข้าทำการช่วยเหลือคนเจ็บนำส่งรักษาโรงพยาบาลบัวใหญ่

หลังจากนั้น ทางฝั่งคู่กรณีจึงมาตามมาหาเรื่องต่อที่บริเวณหน้าโรงพยาบาล ตามภาพในคลิปวีดีโอที่แชร์ต่อๆ กัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเข้าระงับเหตุ และเข้าควบคุมพื้นที่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแตกกระเจิงหลบหนีไป จึงได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลป้องกันกลุ่มวัยรุ่นกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ขณะที่พยานเห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถตามมาได้ขับรถส่งเสียงดังเพื่อก่อกวนและได้ยินเสียงคล้ายเสียงลากมีดไปกับถนน เสียงดังมาก หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังประมาณ 3 ครั้งที่บริเวณหน้าตึกหน้าห้องฉุกเฉิน

เบื้องต้น ตร.ระบุว่า ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาจนอาการดีขึ้น จึงจะได้ประสานเข้าให้ปากคำ เพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาล นำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส