เตือนภัย สาวเที่ยว คาเฟ่สัตว์แปลก ถูกลูกสิงโตกัด ทางร้านไม่รับผิดชอบ อ้างเซ็นยินยอมแล้ว

10 ก.พ. 65

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ เที่ยว คาเฟ่สัตว์แปลก ระวังลูกหลานกันดีๆ สาวเล่าประสบการณ์ โดนลูกสิงโตกัด แต่ทางร้านไม่รับผิดชอบ อ้างเซ็นยินยอมรับความเสี่ยงแล้ว

วันที่ 10 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียหายรายหนึ่ง ติดต่อมาแชร์ประสบการณ์หลังไปเที่ยว คาเฟ่สัตว์แปลก แห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี แต่กลับได้ของฝากแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อลูกสิงโตขาวพุ่งเข้ามาฝากรอยเขี้ยวไว้ที่ขาของเธอ

โดยเจ้าตัวเล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 ก.พ.65) เจ้าตัวได้ไปเที่ยวคาเฟ่ดังกล่าว ซึ่งเป็นคาเฟ่สัตว์แปลก โดยมีไฮไลท์เป็น ลูกสิงโตขาว วันนั้นมีลูกค้าอยู่ในร้านเป็นจำนวนมาก ต่อคิวที่จะถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับลูกสิงโตขาวอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งมาถึงคิวของเธอ จู่ๆ ลูกสิงโตก็พุ่งเข้ามากัดที่ขา ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยว เขียวช้ำ

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เธอเล่าว่าทางร้านไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ หรือถามไถ่อาการบาดเจ็บ แต่กลับย้ำถึงเรื่องที่ได้มีการเซ็นยินยอมรับความเสี่ยงในการเที่ยวคาเฟ่นี้ตั้งแต่แรก ส่วนตัวเธอเองไม่ได้คิดจะเอาเรื่องกับคาเฟ่ดังกล่าว แต่ยอมรับว่าแอบเป็นห่วงหากเคสแบบนี้เกิดขึ้นกับเด็กเล็ก มันอาจจะรุนแรงกว่านี้ได้ รวมถึงเธอสังเกตว่าลูกสิงโตขาวตัวดังกล่าว มีอาการเครียดจากการที่ต้องต้อนรับลูกค้าเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ เธออยากแชร์ประสบการณ์เพื่อให้ผู้ปกครองท่านอื่นๆ ได้ระวังบุตรหลาน หากไปเที่ยวคาเฟ่แปลกแบบนี้ ต้องสอดส่องสายตาระวังตัวเองไว้ให้ดีๆ เพราะอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ได้ 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส