บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดปมดราม่า ไม่รู้ไม่พูดดีกว่า ประกาศไม่ขอพูดถึงทิดสมปองอีก!

9 ก.พ. 65

บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรคู่ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้เคลียร์ชัดประเด็นร้อนกรณี "ทิดสมปอง" หลังถูกถามเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เคยได้ยินจาก "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ระบุว่าไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า โดยทิดสมปอง เผยว่าผมไม่มีสีเทา 100% ซึ่ง 40 วันสึกมา ผมจะทำอะไรได้ สึกมานอนบ้านพี่ติ๋มเลย ซึ่งพี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่ไว้ใจ ผมจะปรึกษาจะถาม ถ้าสังคมเคลือบแคลงใจว่าทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมากบอกว่าสีเทาคืออะไร เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ งานนี้ บุ๋ม ได้ตอบชัดถึงเรื่องนี้ให้หายข้องใจมาว่า

s__1269765

อั๋น ภูวนาท : ถูกถามเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เคยได้ยิน บุ๋ม ปนัดดา พูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เขาตอบว่า ผมไม่มีธุรกิจสีเทาร้อยเปอร์เซ็นต์ 40 วันที่สึกออกมา ผมจะไปทำอะไรได้ สึกมาผมก็ไปนอนบ้านพี่ติ๋มเลยซึ่งพี่บุ๋ม ปนัดดา เป็นพี่สาวที่ผมไว้ใจผมจะปรึกษาจะถามถ้าคนเคลือบแคลงว่าผมทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมากบอกว่าสีเทาคืออะไร พี่พูดมาเลยดีกว่า เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ พี่บุ๋มคิดว่าน้องชายคนนี้ทำธุรกิจสีเทาพูดเลย ผมไม่โกรธ พูดเลยอันนี้ไม่ดี เธอเป็นน้องนะอย่าทำ เตือนผมเลย ชัดเจนกับผม เพราะว่าผมไม่ได้ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

บุ๋ม ปนันดา : เคลียร์ตรงนี้ คำว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เมื่อไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำ เพราะไอ้คำพูดนั้น มันเป็นวันที่บุ๋มอ่านข่าวว่าพี่ติ๋ม แถลงข่าวอะไรเกี่ยวกับทิดสมปอง ทีนี้พี่ติ๋มเป็นคนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทา แล้วทางพิธีกรข้างๆ ในฐานะที่เขารู้ว่าบุ๋มรู้จักทิดสมปองมานาน ก็เลยหันมาถามบุ๋มว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม บุ๋มก็พูดตรงๆ ว่าไม่รู้ ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า กลายเป็นประเด็นเพียงแค่บุ๋มตอบแค่นั้น แต่มันยังไม่พอ บังเอิญอีกวันหนึ่งที่ไปงานประกวดนางสาวไทย สำนักข่าวของพี่ติ๋มก็ไปสัมภาษณ์ฉัน แต่มันอยู่หน้างานนางสาวไทยใช่ไหม จะให้ฉันทำหน้าถมึงทึง? แต่เพราะที่เรายิ้มตอนที่ให้สัมภาษณ์ มีแฟนนางงามหลายล้อมตัวดิฉันอยู่ตลอดเวลา วันนั้นเราก็ได้ตอบไปว่าไม่รู้พี่ไม่พูดดีกว่า แต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไปถามพี่ติ๋มเอาเอง แล้วเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับพี่ติ๋มคุณก็ไปเคลียร์กับพี่ติ๋มเอาเอง สำหรับเรื่องพี่ติ๋มให้พี่พูดอะไร พี่ไม่กล้าพูด เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ แต่คนมาบอกระริกระรี้ในการตอบเหลือเกิน แต่ดิฉันอยู่ในงานดิฉันต้องยิ้ม มันเป็นงานรื่นเริง จะให้ตอบดราม่าทำไม ซึ่งคำพูดของเราที่เราได้สื่อออกไปเรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะสื่อถึงพี่ติ๋ม ให้เขาเคลียร์เอง ส่วนเรื่องธุรกิจสีเทาฉันไม่ได้พูด ฉันไม่ได้พูด แต่วันนั้นเพียงแต่ก็ไม่เข้าใจอะไรที่ดิฉันอ่านข่าว แล้วกลับกลายเป็นว่าคนมาถามว่าปนัดดาพูดไหม ปนัดดาจะเอาอะไรมาพูด ก็อ่านข่าวแต่อ่านข่าวของใครก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถามว่ารู้ไหม ไม่รู้ ก็เลยไม่พูดดีกว่า ผิดตรงไหนคะคำนี้ เพราะที่ผ่านมาถ้าอยากจะเตือนอะไรทิดสมปอง จริงๆ บุ๋ม ก็จะยกหูโทรหาเขาเลย

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ทำให้เสียหาย ลั่นเจอกันในชั้นศาล

- บุ๋ม ปนัดดา โดนว่าไม่จริงใจ-ไม่ใช่ผู้ดี หลังชาวเน็ตแชทมาขอเงิน 500 บาทแต่ไม่ให้

- เคลียร์ใจ!! สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส