บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ทำให้เสียหาย ลั่นเจอกันในชั้นศาล

8 ก.พ. 65

สุดเดือด!! บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรคู่ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ตอกกลับชาวเน็ตที่ทำให้คอมเมนต์เสียหาย ลั่นเจอกันในชั้นศาล โดยเจ้าตัวเผยเสียใจผู้หญิงคอมเมนต์แซะดูถูกเรื่องเพศและอายุกันเอง รับอดีตได้บทละครแรงและมีข่าวกับคนในวงการเยอะมาก แต่ไม่เคยยุ่งกับคนที่เป็นข่าวเลย เพราะเป็นเพียงการโปรโมท แต่วันนี้คนในวงการบันเทิงแนะห้ามยอมเด็ดขาด เดินหน้าลุยฟ้องคนหมิ่นประมาทเต็มที่

อั๋น ภูวนาท : คุณบุ๋ม ปนัดดา เธอก็โดนคน แซะ เข้าให้นะครับ ล่าสุดเมื่อเที่ยงที่ผ่านมา ซึ่งพอเห็นแล้วก็แอบโกรธแทนเมื่อกันนะครับ ซึ่งเธอได้แคปข้อความที่คอมเมนต์ที่แย่มาก หยายคาย ซึ่งในคอมเมนต์เขาได้เขียนว่า บุ๋ม นี่ปากสว่างเมื่อกันนะปกติคนดีจริงเขาไม่เปิดเผยความชั่วคนอื่นหรอกรู้ก็เหยียบไว้ เมื่อก่อน บุ๋ม ก็ … กับคนอื่นไปทั่ว จำได้ไหมวงในเขารู้กัน ซึ่ง คุณบุ๋ม ก็ได้โพสต์กลับไปว่าไปทำความรู้จักกันในชั้นศาลกันดีกว่าฝากพวกกดไลท์ตามให้กำลังใจคุณเขากันด้วยนะคะ ปล. คนดีจริงต้องอยู่เงียบ ?? คนชั่วทำชั่วต่อไป ?? ตรรกะอะไร ??

s__1220803

บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่งที่ บุ๋ม แคปมาก็เพื่อแจ้งให้เขารู้ตัวมันคงถึงจุดแล้วมั้งที่คุณมั่นใจขนาดนี้ คุณต้องมีหลักฐานสิจริงไหม ซึ่งในตอนนี้บางทีมีประเด็นอะไรเวลานักข่าวถาม บุ๋ม ก็ตอบตรงๆในสิ่งที่ บุ๋ม รู้จะให้ บุ๋ม โกหกเหรอ หรือ คุณชอบคนที่ชอบโกหกสร้างภาพสวยๆแต่ไม่อยู่กับความจริง แต่เมื่อวันหนึ่งเมื่อคุณรู้ความจริงก็กลับมาว่าอยู่ดี ซึ่ง บุ๋ม ก็ต้องเชฟตัวเองเหมือนกัน บางครั้งการที่เราอยู่กับความจริงคนก็จะว่าสร้างเรื่องสาระแนจะบอกว่าถ้าคุณไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง คุณจะไม่ทราบหรอกว่าเวลาที่นักข่าวเอาไมค์มาสัมภาษณ์ที่ปาก คือ คุณต้องตอบนะ แต่ถ้าคุณไม่ตอบเขาก็เอาภาพที่คุณไม่ตอบไปออกเหมือนกัน แล้วที่ตกใจคือเวลาที่เราเห็นในคอมเมนต์ทั่วๆไปเป็นผู้หญิงที่มาดูถูกกันเอง นี่คือ สิ่งที่ บุ๋ม เสียใจแล้ว บุ๋ม พูดตรงนี้เลยนะคะ บุ๋ม อยู่ในวงการบันเทิงมา 22 ปี คุณผู้ชมสมัยก่อน บุ๋ม รู้ตัวเลยว่าข่าว บุ๋ม แรงมากและภาพของ บุ๋ม เองก็แรงจริงเพราะว่า บุ๋ม ถ่ายชุดว่ายน้ำ เล่นบทเซ็กซี่ เล่นเป็นเมียน้อยเล่นเป็นโน้นนี่บ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเลวตามบทละครที่เราเล่น หรือ ภาพที่คุณเห็น สมัยก่อนเราจะมีข่าวกับผู้ชายคนนั้น กับผู้ชายคนนี้หลายๆครั้งเป็นการโปรโมท ซึ่งเราก็ไม่สามารถที่จะไปพูดได้ว่านั่นคือการโปรโมทนะเพราะว่ามันอยู่หน้าหนังสือพิมพ์บันเทิง และเขาก็เอาไปเขียนต่อและคุณก็เชื่อ ซึ่งตอนนั้นเราถูกสอนมาว่าอย่าตอบโต้นะ อย่ามีเรื่องกับสื่อนะ สมัยนั้นเราถูกสอนมาแบบนี้จริงๆและเราก็ไม่ได้มีช่องทางให้อธิบายเหมือนในยุคปัจจุบันที่มีเฟสบุ๊ค หรือ ไอจี ให้พวกเราได้พูดหรือสื่อสารถึงความเป็นจริงได้ว่าอันนั้นเขียนไม่ถูกต้องเหมือนในยุคนี้ค่ะ ดังนั้น บุ๋ม โดนคำพูดพวกนี้มาโดยตลอดว่ามีอะไรกับคนในวงการ คนนั้นคนนี้เยอะมากทั้งๆที่ขอโทษนะคะ บุ๋ม ไม่เคยยุ่งกับคนในวงการเพราะอะไรเพราะวงการมันแคบ เพราะเมื่อก่อนดาราในวงการน้อยมากคนนั้นก็พี่ของคนนี้ คนนั้นก็เพื่อนของคนนั้น ถึงบอกไงว่าคุณเป็นคนในวงในจริงๆคุณเอาหลักฐานออกมาแฉ ออกมาเคลียร์เลยดิฉันจะได้รู้ตัว

s__1220804

อั๋น ภูวนาท : ในเมื่อ คุณบุ๋ม อธิบายแล้วเดี๋ยวถึงคราวที่ คุณ ก็ต้องอธิบายบ้าง แต่คุณต้องไปอธิบายในศาลถูกไหมครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ถูกค่ะ เพราะว่าอันนี้ ปกติ บุ๋ม ไม่เคยฟ้องใครเลยนะเพราะว่าเราให้ใจ บุ๋ม ก็ให้อภัยเพราะว่า บุ๋ม ขี้สงสารพูดตรงๆแต่ครั้งนี้พี่ๆในวงการบันเทิงส่งข้อความมาเยอะมากว่า บุ๋ม ห้ามใจอ่อนแล้วเพราะว่ามันเกินไปเพราะขนาดเขาอ่านเองเขายังรู้สึกแย่เลย


ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เคลียร์ใจ!! สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา

- พูดแทนใจ! บุ๋ม ปนัดดา - อั๋น ภูวนาท ถามถึงผู้รับผิดชอบ คนป่วยโควิดจะเดินทางยังไง?

- น้ำตาแห่งความสุข!! บุ๋ม ปนัดดา สุดเซอร์ไพรส์ พี่เบิร์ด ธงไชย ส่งคลิปอวยพรวันเกิดครบรอบ 46 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส