"เต่า หน้ายักษ์" สำนึกถูกไล่ออก ไร้เงินเลี้ยงลูกแฝด ขอสังคมอภัย (คลิป)

8 ก.พ. 65

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2” แชร์คลิปเหตุการณ์ไรเดอร์ขี่รถบนทางเท้า ทำให้เฉี่ยวชนผู้ชายวัยรุ่นที่เดินออกจากร้านค้า จากนั้นมีปากเสียงกัน ก่อนที่ไรเดอร์จะเตะและต่อยอีกฝ่ายล้มลงกับพื้นถนน กระทั่งวันที่ 7 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่สำนักงานเพจสายไหม ต้องรอด ซึ่งนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นัดทั้งผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุ เข้ามาพูดคุยกัน

704945

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อสัมภาษณ์นายบุญญฤทธิ์ ทองเอี่ยม หรือ เต่า หน้ายักษ์ อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุตนยอมรับว่าสภาพจิตใจย่ำแย่ เนื่องจากถูกรุมประณามจากสังคม ตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง และหลังจากนี้สัญญาว่าจะปรับปรุงตัว ไม่ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่ไม่หวังดีปลอมเฟซบุ๊กแล้วโพสต์ว่าตนไม่สำนึกผิด ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนจึงวอนขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว

566115

ส่วนกรณีที่ตนวิ่งรับงานไรเดอร์นั้น ตนยอมรับว่านำรหัสของรุ่นพี่มาใช้งานจริง ตนไปอ้อนวอนขอและเขาก็อนุญาต เนื่องจากสงสารที่ตนไม่มีช่องทางทำมาหากิน ตนก็ได้ทำงานเป็นไรเดอร์มา 1 ปี รายได้ต่อวันประมาณ 500 - 600 บาท ตนจึงอยากจะให้บริษัทพิจารณาใหม่อีกครั้ง และอยากให้ลงโทษตนเพียงคนเดียว ไม่อยากให้ไปลงโทษเจ้าของรหัส

367650

นอกจากนี้ ตนต้องส่งเงินเลี้ยงดูลูกแฝดผู้ชาย 2 คน อายุ 5 ขวบ ด้านครอบครัวของตนอาจจะทราบข่าวแล้ว แต่ตนยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน ตนกลัวว่าหากลูกโตไปแล้วจะมีปม และตนก็ยังไม่ทราบว่าต่อไปจะไปทำอาชีพอะไร ต้องรอดูอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (9 ก.พ.65) ตนก็ต้องเดินทางไปที่สำนักงานเขตเพื่อรับผิดในคดีขี่รถบนทางเท้าอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส