วอน หมอปลา ช่วยด่วน! สมยศ ผกก. เจอเรื่องสุดหลอนถูกผีตามมาขออยู่ในศาลพระภูมิร้าง

8 ก.พ. 65

เจอเรื่องราวสุดหลอนสำหรับ สมยศ ศรีสมบูรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง กกกอกเดอะซีรี่ส์ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวให้หมอปลามาช่วย เนื่องจากฝันว่ามีผีตามมาขออยู่ด้วย โดยระบุว่า สมยศ ศรีสมบูรณ์ ร้องขอหมอปลาช่วยด้วย วิญญานร้ายเงาดำตามหลอน!

s__98803727

หลังจากกำกับและถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องสวรรค์บ้านนอกกกกอกเดอะซีรี่ส์ ผีร้ายตามมาจากบ้านกกกอก ขออยู่ศาลพระภูมิร้างในรั้วบ้านสมยศ!

ผมฝันร้ายติดต่อกันหลายๆคืน วิญญานตามมาจากบ้านกกกอก ผีร้ายเงาดำมาขออยู่ที่ศาลพระภูมิร้างที่บ้านลาดพร้าวกรุงเทพฯ กลัววิญญานทำร้ายนอนก็ไม่หลับตกกลางคืนกลัวมากๆอยู่ไม่เป็นสุขครับ


หมอปลาได้โปรดเมตตาช่วยด้วยครับหมอปลาขอขอบพระคุณอย่างสูงครับมหัศจรรย์เรื่องราวต่างมิติลี้ลับ ความเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับเรื่องนี้ลบหลู่ไม่ได้ครับ!

s__98803730

ขอความช่วยเหลือครับหมอปลาด้วยครับผมสมยศครับอดีตนักข่าวบันเทิง / ผู้จัดการศิลปินดารานักร้อง ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง " สวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรี่ส์! "

 

หลังจากที่ผมกลับมาจากการกำกับภาพยนตร์ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น คือผมฝันร้ายตลอดมาหลายๆครั้ง ต้องตกใจตื่นกลางดึก ฝันว่ามีผีร้ายน่ากลัวตัวใหญ่ๆดำๆ ตามมาขออยู่ด้วย บอกว่าจะอยู่ในศาลพระภูมิร้างที่บ้านผม ในฝันเขาแสดงอาการน่าหวาดกลัวมากๆจะมาอยู่ให้ได้ แต่ในฝันนั้นผมก็บอกว่าไม่ให้อยู่แต่ผีก็ไม่ยอมจะอยู่ให้ได้


กลางคืนบริเวณหน้าศาลที่บ้านผมก็เห็นมีเงาดำๆผมตกใจกลัวมากๆครับ ผมวิตกกังวลและเครียดมากๆกลัววิญญานที่ตามมานี้จะเป็นสิ่งไม่ดีมาทำร้ายผมได้ ผมครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดหัว มึนๆหัว แน่นหน้าอก หายใจไม่ออกต้องกินยาแก้เครียด ต้องไปพบแพทย์กินยาครับ


ผมเกรงว่าจะมีปัญหาเกี่ยวเนื่องกับความลี้ลับในมิติวิญญานที่ตามมาจากบ้านกกกอก หรือผมได้ไปทำอะไรหรือทีมงานถ่ายทำภายนตร์เรื่องสวรรค์บ้านนอก & กกกอกเดอะซีรี่ส์! ผมได้ไปทำอะไรผิดผีหรือเจ้าที่เจ้าทางไม่พอใจอะไร

 

จะไปไหว้กราบขอขมาที่บ้านกกกอกครับ จึงอยากขออนุญาตรบกวนหมอปลาได้โปรดเมตตามาช่วยผมด้วยครับ มาช่วยทำพิธีทุบศาลพระภูมิร้างไล่ผีร้ายบ้านผมที่ลาดพร้าวกรุงเทพมหานครด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ

s__98803731

s__98803732

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส