หนุ่มเมาอ้างเป็นทหาร ขับเก๋งชนจยย. ก่อนซิ่งหนี คู่ผัวเมียขี่รถไล่ เก๋งตกใจชนรัวอีก 3 คัน เจ็บ 2

9 ม.ค. 62
วันที่ 9 ม.ค. 62 ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถกระบะ และรถจักรยานยนต์ รวม 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณ ถ.สุขุมวิท สาย 3 หน้าตลาดสดซอยไร่รั้ง เทศบาลเมืองตราด จึงรีบไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง สีเทา ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ และรถกระบะ ถูกชนเสียหาย นอกจากนี้ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกชนกระเด็นไปชนท้ายรถกระบะคันอื่นอีก มีผู้บาดเจ็บ 2 คน
รถยนต์ที่เสียหาย
รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่เสียหาย
นายสมชาย บุญมี และนางน้ำตาล เพิ้งจันทร์ ภรรยา ซึ่งเป็นใบ้ เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สีแดงดำ ส่งภาษาใบ้ บอกว่า ตัวเองกำลังนั่งกินข้าวต้มอยู่ มีรถเก๋งคู่กรณีขับมาเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของตัวเองล้ม แล้วพยายามขับหลบหนี ตนจึงยกรถจักรยานยนต์ขึ้น แล้วรีบขี่ไล่ตาม พอรถเก๋งคันที่ก่อเหตุเห็นมีจักรยานยนต์ไล่ตาม ก็ยิ่งเร่งเครื่องหนี ก่อนจะเสียหลักไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง แล้วกระเด็นไปชนรถกระบะ ที่กำลังจอดขนของขึ้นรถ จนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์
ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า คนขับรถเก๋งขับหนีรถจักรยานยนต์คู่กรณีมาด้วยความเร็ว ส่ายไปส่ายมา ก่อนจะพุ่งชนรถคนอื่น แล้วพยายามบอกว่าตัวเองเป็นทหาร ชาวบ้านจึงโทรแจ้งตำรวจนำตัวไปวัดแอลกอฮอล์ เพราะมีอาการคล้ายคนเมาสุรา
คนขับรถยนต์คันก่อเหตุ
ส่วนทางคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ตาแดงกล่ำ พยายามชี้แจงว่า ตัวเองเพิ่งกลับมาจากร้านคาราโอเกะ ขับมาตามช่องทางถูกต้อง ทั้งนี้ ตำรวจควบคุมตัวคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่พูดกันไม่รู้เรื่อง ทราบเพียงว่าชื่อ สุเมธ ก่อนนำตัวไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 219 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จึงส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ