ไฟไหม้ ชุมชนคลองลัดโพธิ์ ชาวบ้านหนีตายกลางดึก ร่ำไห้หมดเนื้อหมดตัว

7 ก.พ. 65

ไฟไหม้บ้านไม้เก่า ชุมชนคลองลัดโพธิ์ พื้นที่ พระประแดง ชาวบ้านมีทั้ง เด็ก คนแก่ พิการ หนีตายโกลาหล ปาดน้ำตาร่ำไห้หยิบของมีค่าออกมาไม่ทัน สิ้นเนื้อประดาตัว

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 ก.พ.65 ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสว.สอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงบ้านเรือนประชาชนชุมชนข้างคลองลัดโพธิ์ ซอยน้ำมันรำ หมู่9 ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้ประสานขอรถน้ำดับเพลิงเพื่อเข้าระงับฉัดน้ำดับไฟที่กำลังรุกไหม้รีบลุกเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดเกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดมีบ้านปลูกติดกันหลายหลัง บ้านส่วนมากเป็นไม้ชั้นเดียว อายุใช้งานมานานแล้ว ชาวบ้านแตกตื่นรีบหนีออกมาในจุดที่ปลอดภัยรวม ทั้งมีทั้งผู้สูงอายุคนพิการและเด็กอ่อนต่างยังอยู่ในอาการตกใจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึงสงบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิง 1 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างประเมินและมีบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายประมาณ 5-7 หลังคาเรือน ส่วนสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะประสานแจ้งกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส