เจ๊ติ๋มงานเข้า ชาวเน็ตขุดภาพนั่งลูบ "สมปอง" จนลีน่าแนะต้องรีบขอขมา (คลิป)

6 ก.พ. 65

กรณีนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ “ติ๋ม ทีวีพูล” ผู้ก่อตั้งนิตยสารทีวีพูล ออกมาแถลงข่าวแตกหักกับทิดสมปอง หลังประกาศถอนตัวจากรายการที่ทีวีพูลกรุ๊ปเป็นผู้ผลิต 3 รายการ และขนย้ายข้าวของออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่ยังติดสัญญา 2 ปี และยังแฉอีกว่าทิดสมปอง มีหนี้สิน 10.9 ล้านบาท จากการไล่ซื้อที่ดิน ส.ป.ก.กว่า 300 ไร่ เพื่อปลูกยางพารา ซึ่งสร้างความแปลกใจในกับคนในสังคมเป็นอย่างยิ่ง ว่าที่ดินดังกล่าวปล่อยให้มีการซื้อขายเปลี่ยนมือกันได้อย่างไร

259704

ทั้งนี้ บนโลกอนไลน์ยังปรากฏคลิปวิดีโอ ขณะที่ทิดสมปอง เข้าไปคุยงานร่วมกับ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" โดยมีบางช่วงที่เจ๊ติ๋ม นำมือไปแตะแขนของทิดสมปอง จนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและตีความไปต่าง ๆ นานา 

857102

ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสนัดพูดคุยกับ "ลีน่าจัง" ถึงประเด็นการไลฟ์ตักเตือนทิดปอง กล่าวว่า ตนคิดว่าทิดสมปองทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะว่าไปอาศัยอยู่บ้านของคุณติ๋ม ซึ่งเขาดีกับคุณมาก ๆ เขาตั้งใจว่าจะปั้นให้คุณเป็นดารา เป็นพิธีกรดำเนินการ ถึงแม้ว่าเงินจะน้อยกว่าที่ได้ แต่ก็เป็นสิ่งที่ยืนยาว ทั้งนี้ การออกมาจากบ้านโดยไม่บอกไม่กล่าว เป็นสิ่งที่ไม่น่าทำ คุณติ๋ม เป็นผู้ที่มีพระคุณ ลองนึกย้อนกลับไปตอนที่สึกออกมา ตอนที่ไม่มีบ้านอยู่ ตอนที่เขาเลี้ยงฉลองต้อนรับ อยากได้อะไรเขาก็จัดให้ทุกอย่าง อยากได้ตู้ไวน์ หรือจะเป็นเงินสดที่ลงทุนให้ 

748445

"ทิดปองหลงตัวเอง เพราะว่าอาจจะไปเชื่อคำพูดของทีมงานที่เขาคอยเสี้ยม แต่สิ่งที่อย่าลืมก็คือกระแสไม่เกิน 2 เดือน มันก็ไป ดูหลาย ๆ คนเป็นตัวอย่าง พอกระแสหมดก็ต้องไปขุดกล้วยขาย สุดท้ายทิดปองอาจจะได้กลับไปบวชเหมือนเดิมผมฉันก็ไม่ได้เห็นด้วยนะที่คุณติ๋ม จะไปห้ามการเข้าใกล้ผู้หญิง เพราะเขาควรจะมีชีวิตอิสระ เขาเป็นผู้ชายมันก็เป็นเรื่องปกติเป็นธรรมดา ทิดปองมีสิทธิ์ที่จะรับงานอย่างอื่น นอกเหนือจากการเล่นละครและพิธีกรที่เขาป้อนมาให้ได้ เพราะกระแสมันมาเดี๋ยวมันก็ไปช่วงนี้ต้องรีบกอบโกย" ลีน่าจัง กล่าว 

ส่วนประเด็นที่ "บุ๋ม ปนัดดา" หลุดปากอ้ำอึ้งพูดถึงธุรกิจสีเทานั้น การที่ให้สัมภาษณ์กำกวมแบบนี้เหมือนเป็นการฆ่าทิดปองทางอ้อม ตนคิดว่าอย่าทำร้ายกันเลย ตอนนี้เขาก็มีโอกาสในการทำมาหากิน มีกระแสโกยได้ 200 ล้านบาท ก็ต้องรีบโกย จะได้เอาเงินไปใช้หนี้ และเอาเงินตรงนี้ไปทำธุรกิจต่อไป ส่วนเรื่องความเสียหายลงจากผังรายการง ก็ต้องรับผิดชอบความเสียหายด้วยจะได้ไม่ต้องไปฟ้องกันในภายหลัง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
น้องโอลีฟเคลียร์ปมสมปองหลงแม่ค้า แต่"สมพงษ์"ชี้ทิดไม่เหมือนเดิม"ไปไม่ลา" (คลิป)
ศรีสุวรรณ ร้องสอบที่ดิน ทิดสมปอง กว้านซื้อเขตปฏิรูป 300 ไร่ได้อย่างไร
"สมปอง" สวน "ติ๋ม ทีวีพูล" ทุกดอก ลั่นทำงานแลกเงินไม่ขอฟรี พี่ศรีจี้สอบซื้อที่ 300 ไร่ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส