พ่อคาใจ ตร. ป้องฆาตกรสาวฆ้อนทุบหัวลูกชายคารีสอร์ต เห็นตัวเล็ก ขยัน ไม่นึกใจเหี้ยม (คลิป)

9 ม.ค. 62
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี คุมตัว 3 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นายสิงห์เดช โพธิโชติ ลูกชายเจ้าของรีสอรต์แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จังหวัดจันทบุรี โดยใช้ค้อนทุบหัวจนตายก่อนชิงทรัพย์และรถยนต์ หลบหนีไปล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว  (อ่าน : จับแฟนสาวมือค้อนทุบหัวลูกชายเจ้าของรีสอร์ต รับชวนพี่ชายมาฆ่า สุดทนถูกซ้อมนับเดือน)
นายสายันต์ โพธิโชติ พ่อของผู้เสียชีวิต
วันที่ 8 ม.ค. 62 ครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้จัดงานสวดบำเพ็ญกุศลศพเป็นคืนแรก โดย นายสายันต์ โพธิโชติ พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สาเหตุที่ไม่มีการรดน้ำศพ เนื่องจากตนเคยเป็นสัปเหร่อมาก่อน และถือคติว่า หลังรับศพ โรงพยาบาลได้อาบน้ำมาให้สะอาดแล้ว จึงไม่ต้องมีการรดน้ำศพ สามารถสวดพระอภิธรรมได้เลย
พิธีบำเพ็ญกุศลของนายสิงห์เดช
เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่รีสอร์ต ตนจึงไม่มีโอกาสได้คุยอะไรกับผู้ต้องหาแม้แต่คำเดียว ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่าจะถามแฟนสาวของลูกชายว่าทำไปได้อย่างไร แต่เนื่องจากมีชาวบ้านมารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องป้องกันผู้ต้องหาเป็นอย่างดี ทำให้ตนรู้สึกคาใจบ้างเล็กน้อย
บรรยากาศญาติจะเข้าประชาทัณฑ์ขณะคุมผู้ต้องหาทำแผนฯ
ส่วนกรณีที่ญาติของนางสาวจุฑามาศ กล่าวหาว่าลูกชายตนทำร้ายร่างกายนั้น ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน เพราะลูกชายไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ปกติแล้ว ลูกชายตนเป็นคนที่มีผู้หญิงเข้าหาเป็นจำนวนมาก และเปลี่ยนแฟนบ่อย ตนเคยคุยกับลูกชายไว้ว่า อนุญาตให้แต่งงานได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เนื่องจากลูกชายตนแต่งงานไปแล้ว แต่เลิกกันกับภรรยา ส่วนนางสาวจุฑามาศ หลังเข้ามาอาศัยร่วมกับลูกชายที่รีสอร์ตก็เป็นคนดี เป็นเด็กตัวเล็กที่มีน้ำใจ แต่ไม่รู้ว่าลึก ๆ แล้วเป็นคนอย่างไรถึงโหดร้ายทารุณได้เพียงขนาดนี้
นายสิงห์เดช โพธิโชติ ผู้เสียชีวิต
นายสายันต์ กล่าว่า หลังตำรวจจับตัวผู้ต้องหาได้ครบทั้ง 3 คนแล้ว ยอมรับว่าครอบครัวก็สบายใจขึ้น สภาพจิตใจก็ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนหากจะถามว่าต้องการบอกอะไรกับลูกชาย ตนก็ไม่รู้จะบอกอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ