นุ๊กซี่ อัปเดตหลังแอดมิทรพ. เผยคลิปน่ารัก ปู แบล็คเฮด ดีดกีต้าร์ร้องเพลงให้ฟัง ลั่นเป็นคนป่วยก็มีความสุขได้

6 ก.พ. 65

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง อัปเดทอาการหลังแอดมิทล่าสุด บอกยังมีจุดเล็กๆ อยู่แต่ฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น เผยคลิปน่ารักแฟนหนุ่มโชว์ดีดกีต้าร์ร้องเพลงให้ฟัง การเป็นคนป่วยก็มีความสุขได้

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หลังมีอาการปวดหัวจนอ้วก น้ำหนักลด 5 กก. ต้องแอดมิทด่วน ล่าสุดได้กลับบ้านแล้ว โดย นุ๊กซี่ โพสต์เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ว่า "วันนี้ได้กลับบ้านแล้ววววว อาการปวดหัวได้หายจากยาหมอที่ฉีดให้แต่ผลก็คือน้องมะเจ้าเดิมที่มีเป็นจุดเล็กๆ แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจนะ นุ๊กเองก็ยังยิ้มได้หายห่วงค่ะ ถ้าเค้าจะอยู่เค้าก็อยู่แบบเบาๆ แบบนี้ นุ๊กก็สู้ได้ เข้าใจและปรับตัวพร้อมเสมอ ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และยังไม่ไปไหนแน่ๆ นะเพื่อนๆ ฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น นุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ทุกคนน่ารักกับนุ๊กมากจริงๆ การป่วยมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่การเป็นคนป่วยเราก็มีความสุขได้นะคะ ปล. พี่ๆ นักข่าวเขียนหัวข่าวน่ารักๆ นะนุ๊กไม่อยากให้คนตกใจจจจ รักและขอบคุณค่ะ"

ล่าสุด นุ๊กซี่ ยังโพสต์คลิปแฟนหนุ่ม ปู แบล็คเฮด โชว์ดีดกีต้าร์ร้องเพลงให้ฟัง พร้อมแคปชั่นว่า "เป็น 1 เพลงที่ชอบมากๆ คิดว่าถ้าโตมาเจอคนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้จะให้เพลงนี้กับคนนั้น แล้วคนนั้นเป็นพี่ปูมานั่งดีดกีต้าร์ให้ซะด้วยสิ รู้สึกสวยจัง 5555 แต่ร้องเองนี่อย่าหาทำอีกนะนุ๊กซี่… เพี้ยนจนต้องตัดออกไปท่อนหนึ่ง 5555 แต่ร้องด้วยใจยังก็เพราะเนอะ “ฉันดีใจที่มีเธอ”"

1644130254438

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 💙Anyaphat W. (@nookzii)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นุ๊กซี่ แอดมิทด่วน น้ำหนักลด 5 กก. ปู แบล็คเฮด เฝ้าทั้งคืน โพสต์ดินแดนแห่งความหวังว่าจะมีสิ่งมหัศจรรย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส