สะเทือนใจ! น้องหมาถูกเจ้าของเอามาทิ้ง นั่งรอที่ต้นกลัวยไม่ยอมไปไหน

6 ก.พ. 65

สาวโพสต์เฟซฯ ฉะใจดำ เจ้าของแอบเอาน้องหมามาทิ้ง สะเทือนใจจับมัดไว้กับต้นกล้วย หมาซื่อนั่งรอไม่ไปไหน ไม่รู้เลยเจ้าของปล่อยทิ้ง

วันที่ 6 ก.พ. 2565 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ NuiLada ได้โพสต์ว่า คนสมัยนี้จิตใจทำด้วยอะไร เวลาอยากได้ก็เอามาเลี้ยง พอไม่อยากเลี้ยงก็เอามาปล่อย ระ_มาก ก็ตอนเอามามัดไว้กับต้นกล้วยนี้นะ เลวจริงๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว ทางเข้า อบต.บ้านฉาง พบหมาเพศผู้ สีครีม อายุประมาณ 2 ปี ที่คอมีโซ่คล้องคออยู่และมีเชือกสีแดงยาวประมาณ 3 เมตรผูกอยู่ที่โซ่วิ่งไป-มาแล้วไปนั่งรออยู่ตรงกอกล้วยที่โดนมัดไว้เหมือนว่าจะนั่งรอเจ้าของ

จากการสอบถาม นางสาวลดาพร ฤาไชคาม อายุ 57 ปี และ นายธีรศักดิ์ แสงทอง อายุ 33 ปี งานป้องกันอบต.บ้านฉาง ผู้พบเห็นแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กกล่าวว่า ตนพบน้องหมานั่งอยู่ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าน้องโดนมัด ตนกลับบ้านไปแล้วพอออกมาอีกครั้งก็เจออยู่ที่เดิมเหมือนน้องรอเจ้าของ พอประมาณ 2 ทุ่มก็ออกมาดู ปรากฏว่าน้องก็ยังอยู่เลยเข้าไปดู เห็นน้องโดนมัดไว้ที่ต้นกลัว ก็เลยไปตามแฟนมาช่วยหามีดขอต่อด้ามไม้มาเกี่ยวเชือกออกจากต้นกล้วย น้องหมาก็วิ่งหนีไป ตนเลยเข้าไปที่อบต.พอออกมาก็เจอน้องที่เดิมอีกเหมือนมารอเจ้าของ

ถ้าใครเป็นเจ้าของก็ขอให้มารับกลับไปด้วย เจอคนเดินผ่านไปมาก็วิ่งหนีแต่พอไม่มีคนก็จะกลับมานั่งรอที่ต้นกล้วยที่เดิม ไม่ไปไหนได้โปรด ถ้าใครเป็นเจ้าของมารับน้องกลับไปด้วย น้องมานั่งรอที่เดิมไม่ยอมไปไหนเลย

1644125545719

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส