คนงานพลัดตกคอนเทนเนอร์ ถูกปลาโอขนาดใหญ่หล่นมาทับซ้ำ เจ็บสาหัส

4 ก.พ. 65

สาวคนงานตกจากตู้คอนเทนเนอร์หัวฟาดพื้น ถูกปลาโอขนาดใหญ่หล่นมาทับซ้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บพลัดตกจากตู้คอนเทนเนอร์จนได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในโกดังเก็บสินค้า ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1643954395758

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโกดังเก็บสินค้าบริเวณท่าเทียบเรือสินค้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสายฝน สมาคม อายุ 43 ปี พนักงานขนถ่ายปลาโอแช่แข็งมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บกับเพื่อนร่วมงานประมาณ 10 คนกำลังขนถ่ายปลาโอแช่เเข็งจากรถบรรทุกสิบล้อใส่พ่วงตู้คอนเทนเนอร์ที่จอดรออยู่ โดยตู้ดังกล่าวได้ตั้งขายันไว้กับพื้นแต่พื้นปูนบริเวณดังกล่าวเกิดทรุดทำให้ตู้คอนเทนเนอร์พลิกตะแคง ผู้บาดเจ็บที่ยืนอยู่ท้ายตู้คอนเทนเนอร์จึงพลัดตกลงจากตู้และโดนปลาโอขนาดใหญ่ตกทับซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1643954436803

จากการสอบถามนายธวัชชัย ศรีเสริม อายุ 30 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บและทำงานอยู่ด้วยกันเล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บและเพื่อนร่วมงานกำลังขนถ่ายปลาโออยู่นั้นได้ยินเสียงดังขึ้นและตู้คอนเทนเนอร์เกิดเสียหลักตะแคงทำให้แฟนตนและเพื่อนร่วมงานหนีเอาชีวิตรอด แต่แฟนตนเกิดพลัดตกลงมาความสูงประมาณ 1.5 เมตร หัวฟาดพื้นและถูกปลาโอขนาดใหญ่ตกลงมาทับซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1643954488346

ส่วนนายสุริยา สุขสวัสดิ์ อายุ 31 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อเล่าว่าตนมีหน้าที่ขับรถสิบล้อล้อไปคอยรับปลาโอแช่แข็งจากเรือเพื่อไปเปลี่ยนถ่ายให้ตู้คอนเทนเนอร์ที่จอดรออยู่บริเวณหน้าโกดังที่เกิดเหตุ และจะมีคนงานคอยขนถ่ายจากรถประมาณเกือบ 10 คน ส่วนตนนั่งอยู่หน้ารถและได้ยินเสียงดังขึ้นแล้วมีเสียงคนงานร้องโวยวาย ตนจึงได้รีบลงไปดูก็พบว่าตู้คอนเทนเนอร์ได้ล้มตะแคง เห็นผู้บาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้นมีเลือดไหลที่หัวเป็นจำนวนมาก แล้วเจอปลาโอขนาดใหญ่ตัวหนึ่งตกอยู่ข้างผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองถามคนงานที่ทำงานร่วมกันได้ความว่าขณะที่ขนถ่ายปลาโอจากรถตนไปใส่ตู้คอนเทนเนอร์นั้นตู้เกิดล้มตะแคงทำให้คนเจ็บที่ยืนอยู่บนตู้คอนเทนเนอร์ตกลงมาหัวฟาดพื้นและถูกทับซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส