ยื้อต่อไม่ไหว เจ้าของ โกดังชาบู ไลฟ์ทั้งน้ำตา ประกาศปิดกิจการ

2 ก.พ. 65

ยื้อต่อไม่ไหวแล้ว เจ้าของ โกดังชาบู ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ประกาศปิดกิจการ พร้อมเซ้งร้าน เผยหนี้ท่วม สามีป่วยซึมเศร้า

จากกรณีร้าน โกดังชาบู ร้านอาหาร ย่านตลาดพลู กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 63 และปี 64 เจ้าของร้านโกดังชาบูได้ออกมาประกาศไม่ปิดร้าน แม้รัฐบาลจะมีคำสั่งปิดหรือห้ามนั่งทานในร้านจากการแพร่ระบาดโควิด-19 เพราะได้รับความเดือดร้อน ขาดรายได้ค่อนข้างมาก ก่อนที่ต่อมาจะได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่าจะยื้อร้านต่อไปแทบไม่ไหว เรียกร้องให้รัฐบาลออกโครงการเยียวยาผู้ประกอบการด้วย

1643803658814

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.พ.65 นางมธุรา อดเหนียว หรือ แก้ว อายุ 30 ปี เจ้าของร้านโกดังชาบู ได้ออกมาไลฟ์อีกครั้ง พรั่งพรูความในใจทั้งน้ำตา ระบุว่า ทำร้านต่อไปไม่ไหวแล้ว สามีก็มีอาการป่วยซึมเศร้า เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่รู้ว่าวันไหนจะคิดสั้น ส่วนตัวเองก็ไม่ไหวทั้งร่างกายและจิตใจ พยายามปรับตัวสู้ทุกทางจนไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ เงินจะลงของขายแต่ละวันก็ไม่มีแล้ว พร้อมประกาศเซ้งร้านเพื่อจะนำเงินไปเคลียร์หนี้สิน โดยผู้ที่สนใจใจสามารถติอต่อได้ที่เบอร์ 065-9190111 นอกจากนี้ยังได้ขอโทษ และขอบคุณลูกค้าที่คอยอุดหนุนและให้กำลังใจ 

ทั้งนี้ในหน้าเพจของร้าน พบว่ามีการขายชุดชาบูแบบเดลิเวอรี่ ขายน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ด และรับทำข้าวกล่องสำหรับไปแจกตามชุมชนด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โกดังชาบู” ขอเห็นใจ รัฐสั่งปิดร้านสกัดโควิด โอดหนี้ท่วมยอมให้จับเพื่อร้านอยู่รอด (คลิป)
เปิดใจเจ้าของร้านชาบู ยอมโดนจับไม่ยอมปิดร้าน พ้อปล่อยทหารอียิปต์ติดโควิดทำวุ่น (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส