สุดอึ้ง! มนุษย์ลุงจับหมาปิ้งย่างกินโชว์คน อ้างดื้อใช้สากตีหัวไม่ทรมาน ลั่น "หมาผม"

2 ก.พ. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเผยแพร่เหตุการณ์ ขณะที่ชายรายหนึ่งกำลังย่างสุนัขทั้งตัวบนกองถ่าน ภายในบ้านของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า “มีสมาชิกฝากคลิปร้องเรียนมาค่ะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชุมชนทางรถไฟหนองผือ ซอยข้างหมู่บ้านคานาร่าวิลหนองไผ่ ชายคนในคลิปชอบฆ่าสุนัขจรจัด (ที่ชอบอ้างว่าเป็นสุนัขตัวเอง) แล้วมาเผาย่างกินค่ะ เห็นว่าน่าจะฆ่ามาหลายตัวแล้ว เวลาเมาก็จะเอาค้อนทุบหัวสุนัข แล้วเอามาเผาตามในคลิปเลยค่ะ ส่วนตัวแกไม่มีอาชีพอะไร ใครเตือนแกก็ไม่ฟังค่ะ พอจะมีหน่วยงานไหนที่เข้าช่วยเหลือได้บ้างไหม เผื่อมีสมาชิกในกลุ่มมีคำแนะนำค่ะ”

289819

ทั้งนี้ ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่พอใจกับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว จึงมีการแชร์คลิปวิดีโอนี้ออกไปมากกว่า 100 ครั้งแล้ว ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น

907104

ล่าสุดวันที่ 2 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ในเขตพื้นที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้พบกับนายสมาน อินทร์อุดม อายุ 56 ปี กล่าวว่า ตนเป็นชายที่ปรากฏตามคลิปวิดีโอจริง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นตนได้ซื้อปลาทูมาจำนวน 2 เข็ง รวม 6 ตัว จากนั้นนำมาปิ้งไว้บนเตาเพื่อที่จะทำปลาป่นไว้ทานกับเพื่อน ๆ ที่มานั่งดื่มสุราที่บ้านของตน

442887

แต่ในระหว่างที่ตนกำลังนั่งดื่มอยู่กับเพื่อน ๆ ปรากฏว่า “เจ้าลูซี่” สุนัขเพศเมียสีขาว ที่ตนเลี้ยงไว้ แอบกินปลาทูที่อยู่บนเตา ด้วยความโมโห ประกอบกับเมาสุรา ตนจึงคว้าสากกระเบือฟาดเข้าที่หัวของเจ้าลูซี่เต็มแรง จำนวน 3 ครั้ง จนเจ้าลู่ซี่ร้องเสียงดัง ก่อนชักระตุกวิ่งไปนอนแน่นิ่งอยู่หน้าบ้าน

155057

จากนั้นรุ่งเช้าตนมาดูก็พบว่าเจ้าลูซี่ตายแล้ว จึงนำไปชำแระและนำเนื้อไปย่าง เพื่อกำชัดขนบนกองไฟ หวังจะทำเป็นเนื้อแดดเดียวไว้กินเองคนเดียว และส่วนหนึ่งนำไปทำต้มพะโล้ ซึ่งขณะนี้ทั้งเนื้อแดดเดียวและต้มพะโล้ ตนได้กินจนหมดแล้ว ส่วนกะโหลกและโครงกระดูกสุนัข ตนได้โยนทิ้งลงหนองน้ำไปแล้ว

427142

นายสมาน ยังกล่าวอีกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนฆ่าสุนัขและนำมาทำเป็นอาหาร เนื่องจากโมโหที่สุนัขแอบกินปลาทู ตนเลี้ยงสุนัขไว้ทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ เจ้าลูซี่ เจ้าแรมโบ้ และเจ้าเคนด้า ซึ่งทั้ง 2 ตัวไม่ดื้อเหมือนเจ้าลูซี่ เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้วตนก็ขอโทษทุกคน โดยเฉพาะคนที่รักสุนัข เพราะที่ตนทำไปก็เพราะความโมโหที่สุนัขเลี้ยงไว้มาแอบกินปลาทู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส