แม่ใจสลายลูกถูกรถทับตายไร้เงิน ขอชาติหน้าไปเกิดเป็นลูกเศรษฐี อย่าจน (คลิป)

2 ก.พ. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.สุทธิศักดิ์ ลาภภิญโญ รองสว.สอบสวน สภ.คำป่าหลาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพเด็กหญิงอายุ 9 ขวบเศษ หลังถูกรถกระบะถอยมาทับจนเสียชีวิต ตายายร่ำไห้ปริ่มขาดใจ ส่วนแม่เป็นลมอยู่ข้างศพ ด้านคนขับยอมรับมองไม่เห็นเด็ก

907289470196

ล่าสุด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ ถนนในซอยท้ายหมู่บ้านบ้านสามขา หมู่ 9 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนมีร่องรอยทรายกลบรอยเลือดไว้

cg

นางมณีวรรณ คำลือไชย อายุ 55 ปี ภรรยาของนายสุวัตร คำลือไชย อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านสามขา หมู่ 9 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่า เมื่อวานตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ เเต่เท่าที่ฟังชาวบ้านเล่ามาบอกว่าเด็กหญิงวาสนา ไชยเดช หรือ น้องน้อย กำลังจะมาซื้อขนมที่ร้านค้า ส่วนสามีของตนก็กำลังถอยรถจะไปปิดน้ำที่บ้าน หลังจากมาดูแพะในคอก

821618

ตอนกำลังถอยรถ สามีคงมองเห็นเด็กคนอื่นหลบไปข้างทางเเล้ว เพื่อน ๆ ก็พยายามเรียกน้องน้อยเเล้ว เเต่น้องไม่หลบ สามีก็มองไม่เห็นน้องน้อยที่อยู่หลังรถ จึงถอยชน ซึ่งทั้งหมดเป็นเหตุสุดวิสัย

286215

นอกจากนี้ เมื่อวานสามีของตนมีการดื่มเบียร์ไปด้วย 1 กระป๋อง เพราะเป่าแอลกอฮอล์เเล้วไม่สูง ตนรู้สึกเสียใจ อยากขอโทษอย่างมากกับครอบครัวของน้อง เพราะน้องเป็นเด็กดี น่ารักมาก เป็นที่รักของตายายเขา แต่น้องมีบุญมาแค่นี้ ส่วนครอบครัวของน้องก็คงไม่ติดใจเอาความสามีตน เพราะเป็นญาติกัน ตอนนี้สามีของตนก็กำลังไปจัดการเรื่องแจ้งตายให้น้องน้อย เเละเรื่อง พ.ร.บ.รถ อยู่ในอำเภอเมือง ช่วง 16.00 น. จะกลับเข้ามาที่บ้านงานศพ

โดยตอนนี้ ผู้ก่อเหตุตนได้เข้ามาในเมืองเพื่อช่วยทำเรื่องเเจ้งตายให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เเละได้ให้ภรรยาเเละลูกสาวไปช่วยงานศพ เอาข้าวไปให้ 5 กระสอบ เมื่อเช้าก็ให้เงินเยียวยาช่วยทำศพไปก่อน 5,000 บาท

576797

นางสาวศิรินันท์ ไชยเดช อายุ 33 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอาการซึม เหม่อลอย ด้วยความเสียใจที่สูญเสียลูก เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานช่วงเย็น ตนและแม่ออกไปหาไข่มดแดงบนภูเขา พอช่วง 16.00 น. กว่า ๆ ก็มีคนโทรมาบอกตนว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตเเล้ว ตอนเเรกตนได้เเต่ภาวนาว่าเป็นเเค่ความฝัน ลูกคงไม่เป็นอะไรมาก ตนไม่กล้าบอกเเม่ จนสุดท้ายต้องรีบพาเเม่กลับบ้าน ก่อนจะมาถึงบ้านประมาณ 18.00 น. ตนจึงบอกเเม่ว่าลูกสาวเสียชีวิตเเล้ว พอไปถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นว่าลูกเสียชีวิตเเล้วจริง ๆ เเม่ของตนถึงกับเป็นลมไปเลย

902909

ลูกสาวของตนเป็นเด็กน่ารัก เรียบร้อย ตนรักลูกมากเเต่ไม่ค่อยเเสดงออก ส่วนลูกสาวก็เป็นเด็กขี้อาย เวลาออกไปงานแสดงวันเด็ก ก็จะอยู่ข้างหลัง ไม่ยอมเต้นหน้าเพื่อน ตัวเองมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 13 ปี เเละลูกสาวคือน้องน้อย อายุ 10 ปี ส่วนพ่อของลูก ก็เลิกรากันไปตั้งเเต่ท้องน้องน้อยได้ 3 เดือน หลังจากคลอด พ่อกับเเม่ตนก็คอยดูแลลูก ๆ ของตนให้ ตนต้องไปทำงานใ กทม. เพื่อหาเงินส่งลูก ตนเพิ่งจะกลับมาอยู่กับลูกได้เเค่ 2 ปีเท่านั้น ยอมรับว่าตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ เเต่กำลังพยายามอยู่ หากผู้ใหญ่มาขอขมาลูกของตน ตนก็ยินดีจะให้อภัย เพราะเขาก็คงจะไม่ได้ตั้งใจที่ขับรถทับลูกของตน ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ไปทำธุระเรื่องเเจ้งตายให้ที่ในเมือง จึงมีเเค่ภรรยาเเละลูกที่มาช่วยงานศพ

ก่อนหน้านี้ ตนไม่ได้มีลางสังหรณ์มาก่อนเลย มีเเต่ฝันว่าจะได้สร้อยได้แหวน นอกจากนี้เมื่อ 3 วันก่อนเกิดเหตุ เเม่ของตนปวดหลังจึงไปหาหมอนวด ระหว่างทางที่ไปก็เห็นเเมวดำกระโดดตัดหน้ารถพอดี เเต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เมื่อวานตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้เห็นหน้าลูก แทบจะไม่ได้คุยกับลูกเลย เมื่อวานลูกตื่นไปโรงเรียนสาย ตนจึงตะโกนบอกลูกว่าให้รีบหน่อย เห็นอีกครั้งลูกก็เเต่งตัวไปโรงเรียน ส่วนตนก็ออกไปหาไข่มดแดง เเละเมื่อวันก่อนหน้าลูกก็ไปงานเเต่งงานเพื่อนบ้านกับยาย ตนจึงไม่ได้ทีโอกาสอยู่กับลูก จนมาเจอลูกอีกครั้ง ลูกก็ตายเเล้ว

สิ่งสุดท้ายที่ตนอยากจะบอกลูกก็คือ "รัก รักมาก ขอให้ไปเกิดในที่ดี อย่ามาเกิดกับเเม่เลย ไปเกิดกับคนรวย ๆ เถอะ ไม่อยากให้มาเกิดกับเเม่ เพราะเเม่ให้ได้เเค่นี้ ลูกอายุสั้นเเค่นี้ อยากให้ไปเกิดกับคนรวย ไปเป็นนางฟ้าตัวน้อย ๆ ของพวกเศรษฐีดีกว่า"

370929

นายจัน เเละนางสุพี ตากับยายของเด็ก เปิดเผยว่า นิสัยใจคอของหลานตนเป็นคนเก่ง น่ารัก พูดจาไพเราะ ก่อนไปเเละหลังไปโรงเรียนก็ไหว้ตายายตลอด อยู่ในโอวาท ไม่น่ามาด่วนจากไป เมื่อวานนี้ตาไปรับหลานกลับมาจากโรงเรียน พอมาถึงบ้านก็บอกให้หลานอยู่ที่บ้าน หลานก็ตอบรับ ก่อนที่ตนจะออกจากบ้านไปหาเพื่อนบ้าน สักพักตนก็เห็นหลานสาวปั่นจักรยานออกมาจากบ้าน ผ่านตนไปพอดี ตนจึงถามว่าออกมาทำไม หลานก็บอกว่าจะไปซื้อขนม พร้อมกับขอเงิน ก่อนจะออกไปพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ตนก็บอกว่าขี่รถดี ๆ ระวังรถด้วย

935466

หลังจากนั้น ตาเข้าไปในบ้านของลูกสาว เวลาผ่านไปไม่นาน มีคนเดินมาบอกว่าหลานตนเองถูกรถชนเสียชีวิต ให้ตารีบออกมาดู พอไปถึงที่เกิดเหตุก็เห็นว่าหลานนอนอยู่ที่พื้นถนน หัวเเตกเลือดอาบเเล้ว ตนตกใจมาก เข้าไปกอดหลาน อยากปั๊มหัวใจหลานเเต่กู้ภัยหรือพยาบาลบอกว่าหลานได้หมดลมหายใจเเล้ว หลังจากนั้นก็รอจนค่ำกว่าตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ

เมื่อวานตอนที่มาขอโทษตนก็คิดอยู่ว่าอยากจะทำร้ายผู้ใหญ่บ้าน เเต่ตนก็คิดได้ว่าเขาคงไม่มีเจตนาที่จะฆ่าหลาน ตนก็ไม่ควรจะสร้างกรรมต่อไป โดยวันนี้ผู้ใหญ่บ้านก็ได้ช่วยดูแลเรื่องการเเจ้งตายของหลานสาว ส่วนเรื่องการเยียวยาอยากให้เป็นไปตามสมควร เพราะ 1 ชีวิตที่เสียไปคือหลานสาวของตน หากจะมีการไกล่เกลี่ยก็ขอให้ดำเนินการอย่างถูกต้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส