เฆวินทร์ ลูกหมอนิล โอดไม่ไปภูเก็ตอีกแล้ว หลังโดนถล่มในไลฟ์ปมค่าแท็กซี่แพง

1 ก.พ. 65

กรณี เฆวินทร์ ลูกหมอนิล ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Kevin Phol เผยแพร่คลิปโพสต์คลิปวิดีโอ และข้อความหลังมีปัญหาขัดแย้งกับคนขับรถแท็กซี่ ที่หน้าร้านร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กมลา จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายเฆวินทร์ พล ลูกชายของ ดร.สุนิล พล หรือหมอสุนิล เจ้าของ ดร.สุนิล อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทัล คลินิก หมอฟันระดับมหาเศรษฐีพันล้าน ได้ออกมาเ ชี้แจงประเด็นเรื่องค่าโดยสารแพงถึง 600 บาท แต่นายเฆวินทร์ไม่ยอมจ่าย ทั้งที่มีเงินจ่าย เนื่องจากมองว่าถูกเอาเปรียบ

อย่างไรก็ตาม ในไลฟ์สดของ เฆวินทร์ มีชาวภูเก็ตบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็น มองว่านักท่องเที่ยวผิด เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นปกติ ในภูเก็ต โดยเฉพาะคาโดยสารราคา 600 บาท พร้อมตั้งคำถามว่ารวยแล้วทำไมไม่จ่าย เมืองท่องเที่ยวก็ราคานี้ ไปจนถึงบอกว่า ถ้าไม่มีเงินก็ไม่ต้องมาเที่ยวเลยทีเดียว

ล่าสุดนาย เฆวินทร์ ได้โพสต์ระบายความรู้สึกอีกครั้งในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "อ่านคอมเมนต์คนภูเก็ตในไลฟ์ ผมเสียใจมากนะครับ ขอบอกแค่นี้ ไม่ต้องมาถามเรื่องนี้อีกแล้วนะ ดูคลิปเอา ลงให้แล้วนะ ก็ขอให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงกันนะครับ ส่วนผมขอลาออกจากวงการนี้นะ เจอแบบนี้รู้สึกแย่ ไม่กลับมาอีกแล้วครับภูเก็ต สมุยดีกว่าเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สั่งปรับ 2 พัน แท็กซี่ภูเก็ต ข่มขู่ผู้โดยสาร ตร.ดำเนินคดีแล้ว
- ลูกหมอสุนิลอาจอึ้ง สื่อขึ้นแท็กซี่ป่าตองรู้แล้วทำไมคิด 400 เจ้าตัวยันไม่ใส่ร้าย (คลิป)
- ฉุน! แท็กซี่โวยผู้โดยสารให้จอดรอกด ATM อ้างเสียเวลาทำกิน ผู้โดยสารงงเหมือนถูกด่าฟรี (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส