เปิดใจน้อง "นก อุษณีย์" ห่วงพี่ถูกผจก.ดังเป่าหูตัดขาดญาติ เจ้าตัวจวกไร้สาระ (คลิป)

31 ม.ค. 65

หลังจาก "คุณเล็ก" น้องสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" นักแสดงมากความสามารถ เข้าพบ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพื่อร้องขอให้ช่วย เนื่องจากตนเองไม่สามารถติดต่อกับพี่สาวได้มาประมาณ 1 เดือน ต้นเหตุคาดว่าพี่สาวจะโดนอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งเล่นของใส่ จนทำให้พี่สาวตัดขาดกับตนเองนั้น

672099

ล่าสุด วันที่ 31 มกราคม 2565 "เล็ก-อรุณี" น้องสาว "นก-อุษณีย์" เปิดเผยว่า ตนเองเห็นพี่สาวเปลี่ยนไปมาก ทางอดีตผู้จัดการ คุณ บ. (นามสมมติ) และ คุณ ก. (นามสมมติ) พูดอะไรมา พี่สาวตนเองก็เชื่อกับตนเอง คนในครอบครัว เพื่อนสนิท พูดเตือนก็ไม่ฟัง จนถึงขั้นไลน์มาตัดขาดกับตนเอง พี่สาวเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่มีข่าวว่าโดนฟ้อง ประมาณช่วงเดือนมีนาคม 2564 แรก ๆ ยังไม่เท่าไร พอสักพักคุณ บ. บอกว่ามีมือปืนตาม ต้องหนีไปอยู่ชัยภูมิอยู่โคราชตลอด หลังจากนั้นตนเองก็จะได้ยินคุณ บ. บอกว่ามีมือปืนตามตลอด ตนเองไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง แต่เป็นห่วงความปลอดภัยของพี่สาว

182285

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุการณ์นั้นในช่วงเดือนกันยายน 2564 พี่สาวของตนยังแพลนที่จะไปหาสามีที่เชียงใหม่ เพราะใกล้วันเกิดคุณแม่สามี ตนก็สังเกตเห็นอดีตผู้จัดการเข้ามาพูดว่า "ไปไม่ได้นะ ถ้าไปต้องเกิดเหตุการณ์ไม่ดี" ซึ่งตนเองก็เพิ่งมาทราบเรื่องพวกนี้ในภายหลังที่พี่สาวเล่าให้ฟัง จนเกิดเหตุการณ์ที่คุณ บ. กับคุณ ก. มาพูดกับพี่สาวว่า มีสายรายงานว่าทางฝั่งคู่กรณีที่มีคดีกับตนเอง ส่งผู้หญิงให้ไปกับสามีแล้วถ่ายคลิเก็บไว้เป็นหลักฐานเอาผิดพี่สาวตนเองในชั้นศาล ทางคุณ บ. และคุณ ก. ก็บอกอีกว่าปรึกษาพระแล้ว พระแนะนำว่าให้พี่สาวตนรีบหย่า ซึ่งก็ทำตามทั้งที่ไม่เห็นแม้แต่คลิปที่ถูกพูดถึง ตนเชื่อว่าอดีตสามีพี่สาวไม่มีคนอื่นตามที่ถูกกล่างอ้างแน่นอน

538211

ทั้งนี้ หากคุณ บ. กับคุณ ก. จะทำอะไรจะปรึกษาพระตลอด ซึ่งตนเองก็ไม่เคยเห็นพระที่ถูกกล่าวอ้าง ได้ยินแต่คำบอก ตนได้คุยกับผู้จัดการคู่กรณี ทางผู้จัดการคู่กรณีเองก็รู้สึกสงสารพี่สาวตนขึ้นมาทันที จากเดิมพี่สาวเป็นคนเฮฮา ไม่ได้เป็นคนซีเรียส อยู่กับครอบครัว แต่พอเกิดเรื่องพี่สาวก็จะคุยโทรศัพท์ทั้งวันกับคุณ บ. และคุณ ก. แล้วจะพูดแต่คำว่า "เกิดเรื่องแล้ว" แล้วคุณ ก เองก็มาบอกว่าน้องในกลุ่มที่สนิทบางคนมาแอบอัดคลิปเสียงของสาวนกเพื่อส่งไปให้คู่กรณี ทำให้นกเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ แต่ตนก็เตือนไปว่าให้พี่สาวตนคิดดี ๆ นะ เพราะน้อง ๆ ไม่มีทางที่จะทำเช่นนั้น

จากสาเหตุนั้นทำให้พี่สาวตนโกรธจึงพูดว่าหากไม่เชื่อก็ให้อยู่เฉย ๆ แล้วพี่สาวตีตัวห่างออกไป ไม่รับสาย ไม่ตอบไลน์ ตนเคยชวนพี่สาวกลับมาอยู่บ้าน แต่พี่สาวก็ไม่มาอ้างว่ากลัวมีปืน ตนก็ถามไปว่าแล้วบ้านเช่าที่โคราชไม่มีมือปืนหรอ พี่สาวตนก็แจ้งมาว่า ทางคุณ บ. ให้พระมาสวดบังที่อยู่ คุณ ก. ก็อ้างว่าตนเองมีบุญเยอะ อยู่ใกล้แล้วจะปลอดภัย ตนเองก็ยอมรับว่าเคยชวนพี่สาวกลับมาอยู่บ้านที่จันทบุรี พี่สาวก็บอกว่ามีมือปืนดักรอ เลยกลับไม่ได้

268639

ต่อมาวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปศาลฯ เพื่อฟังผลพิจารณาว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้องในคดีที่เป็นข่าวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ตอนนั้นตนเจอพี่สาวแต่แทบจำไม่ได้เลย เพราะสีหน้าแววตาดูไม่มีความสุข ซึ่งวันนั้นพี่สาวตนเองเดินทางมาพร้อมคุณ ก. และลูกน้องอีก 6 คน ซึ่งพี่สาวตนบอกว่านี่คือองค์รักษ์ เพราะคุณ บ. บอกว่ามีมือปืนมาดักรอที่ศาล

นอกจากนี้ หมอปลาได้ให้คำปรึกษา แนะนำว่าจะทำอย่างไรถึงจะให้พี่สาวตนเองกลับมาได้ ซึ่งทางตนบอกไปว่าตนเองไม่มีทางเลือก ก็จะทำตามที่หมอปลาให้คำแนะนำ สำหรับตนตอนนี้ไม่กลัวหากจะโดนฟ้อง แต่กังวลกลัวกระแสตีกลับไปฝั่งพี่สาว และตอนนี้ก็ยังห่วงชีวิตพี่สาว เพราะตนเองไม่รู้ว่า คุณ ก. กับคุณ บ. มีจุดประสงค์อะไร เพราะในชีวิตพี่สาวตอนนี้ทั้งเพื่อน ครอบครัว สามี ก็ไม่เหลืออะไรแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส