หนุ่มบ้าขาดยา คว้ามีดไล่แทงยกครัว พ่อตาย แม่สาหัส เชื่อสังหารแล้วรวย (คลิป)

6 ม.ค. 62
วันที่ 5 ม.ค. 62 เกิดเหตุคนภายในบ้านทะเลาะกัน และใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย จนเป็นให้มีผู้เสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 4 ม.ค. 62 ในพื้นที่ ม.10 บ.โนนสวรรค์ ต.โนนสะอาด อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น
คราบเลือดในบ้านที่เกิดเหตุ
ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี คล้ายมีอาการทางประสาท ใช้มีดฟันนายสมยศ ภักดีแสน อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ นางเสา ภักดีแสน อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และนายเดชา ภักดีแสน อายุ 40 ปี พี่ชาย ต่อมานายสมยศ ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่ และพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
ขณะที่เพื่อนบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมาก จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ได้เห็นนายสมยศ คลานออกมาเปิดประตู พร้อมกับมีเลือดเต็มตัว จึงได้เดินไปหา และได้พยุงลุกขึ้นนั่งและพบว่านางเสา นอนได้รับบาดเจ็บกลางบ้าน ส่วนพี่ชายกำลังต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ แย่งมีดกันอยู่ จึงได้วิ่งเข้าไปแย่งมีด แล้วเอาไปเก็บ
เพื่อนบ้าน ผู้เห็นเหตุการณ์
ญาติ ๆ จึงได้วิ่งเข้ามาช่วย ส่วนตนได้ไปนำเอารถไปส่งผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล แต่พอไปถึงกลางทาง นายสมยศเสียชีวิต นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุเคยบ่นว่า "มีเทวดามาบอกว่า ฆ่าพ่อแม่แล้วจะรวย"
สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น
ขณะที่พนักงานสอบ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้เรียกพยานสอบปากคำหาพยานเพิ่มเติ่มในที่เกิดเหตุจำนวนหลายปากก่อน ที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ