พิษรีวิวโผล่อีก! ทนายตั้ม เผยเคส รีวิวเนอร์สเซอรี่ 0 คะแนน เหตุลูกถูกบูลลี่ เจอฟ้อง 5 แสน

29 ม.ค. 65

ต้องอวยเท่านั้นถึงจะรอด? ทนายตั้ม เผยเคส รีวิวเนอร์สเซอรี่ 0 คะแนน เหตุลูกถูกบูลลี่ กลับโดนฟ้องเรียกเงิน 5 แสน 

วันที่ 29 ม.ค.65 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า สายอวยเท่านั้นถึงจะอยู่รอด? รีวิวเนอสเซอรี่ 0 คะแนนโดนฟ้องแล้ว 500,000 บาท

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนคุณออฟ โคซี่ เจ้าของร้านทำผม Cozy Salon เห็นข่าวคุณขิง รีวิวโรงแรมแล้วโดนขู่จะฟ้อง จึงมาหาตนพร้อมสามี เล่าว่าถูกฟ้องแล้วจากการรีวิวโรงเรียนลูก จึงสอบถามข้อมูล ทราบว่าได้ให้ลูกไปเรียนที่สถานรับเลี้ยงและพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนแห่งหนึ่งย่านทวีวัฒนา ซึ่งรับดูแลเด็กช่วงอายุ 1.6-6 ขวบ โดยลูกจะเพลิดเพลินกับการเรียนการสอนในแนวคิดแบบจิตแพทย์หญิงชาวอิตาลี ปรากฎว่าหลังจากไปเรียนได้ไม่นาน มีปัญหาลูกถูกกลั่นแกล้งจากเด็กอื่น จึงมีการแจ้งครู ป. ซึ่งเป็นเจ้าของเนอสเซอรี่ แต่กลับถูกครู ป. แจ้งให้ลูกมาเรียนวันสุดท้ายและขอโอนเงินคืน ซึ่งความหมายก็คือไล่เด็กออก

คุณออฟไม่พอใจอย่างมากเลยไปรีวิวในเพจของเนอสเซอรี่แห่งนี้ในกูเกิ้ล ในข้อเท็จจริงที่เล่าให้ตนฟัง ปรากฎว่าหลังจากรีวิวได้ไม่นาน คุณออฟ ถูกฟ้องในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเป็นคดีอาญา โทษจำคุก 2 ปี ปรับ 2 แสนบาท และเรียกค่าเสียหายจากการรีวิวอีก 5 แสนบาท จากเจ้าของเนอสเซอรี่ ที่ตนเคยเป็นลูกค้า และไว้วางใจส่งลูกไปเรียน

เมื่อตรวจคำฟ้อง มีหลายอย่างที่ไม่ตรงข้อเท็จจริง กับหลักฐานที่คุณออฟมอบให้ผม พูดง่ายๆ ภาษากฎหมายฟ้องนี้อาจเป็นฟ้องเท็จ เลยแนะนำคุณออฟถึงวิธีการสู้คดี และสามารถฟ้องกลับเจ้าของเนอสเซอรี่ แบบสั่งสอน อย่าให้คนแบบนี้เอากฎหมายมากลั่นแกล้งเราให้เดือดร้อนอยู่ฝ่ายเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทนายตั้ม เตือน รีวิวผิดชีวิตเปลี่ยน โดนโรงแรมฟ้อง 3 ล้านบาท
CEO สาวควง ทนายตั้ม ยื่นหนังสือถึง ผู้ว่าฯ บึงกาฬ เอาผิดวินัย ผู้ใหญ่บ้านคนสวย
ทนายตั้ม ชี้ลูกสาวฟ้องขับไล่พ่อตัวเอง หลังได้ที่ดิน 6 ไร่ สามารถยกเลิกการให้ได้ แต่มีข้อแม้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส