แม่ค้ารถพุ่มพวงถูกกระบะเสียหลักพุ่งชนดับ หลานชายลูกค้าที่นั่งเล่นกับหมาโดนไปด้วย

28 ม.ค. 65

วงจรปิดจับภาพรถกระบะส่งข้าวสาร เสียหลักพุ่งชนแม่ค้ารถพุ่มพวงขณะยืนขายของริมถนน เจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลานชายลูกค้าที่นั่งเล่นกับหมาโดนไปด้วย คนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี

ภาพวงจรปิดร้านธนูการช่าง บ้านดอนแก้ว ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผต 8596 เชียงใหม่ ข้ามเลนพุ่งชนนางโฉมงาม ทองเลิศ อายุ 69 ปี หรือป้ารวย ชาวบ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี แม่ค้ารถพุ่มพวงที่กำลังขายของอยู่หน้าร้าน และพุ่งชนนายณัฐวุฒิ ทั่วโพธิ หลานชายเจ้าของร้านธนูการช่างที่กำลังเล่นกับสุนัขหน้าร้าน กระด็นตกริมถนน ส่วนสุนัขตายคาที่

1643381878525

ก่อนที่รถกระบะจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 5014 เชียงใหม่ รถกระบะฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 8กฆ 1006 กรุงเทพมหานคร และรถเก๋งโตโยต้า หมายเลขทะเบียน จข 7331 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ในร้านได้รับความเสียหาย หลังคาร้านถล่มลงมา ส่วนนางโฉมงาม และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหมายเลขทะเบียน งพฉ 887 เชียงใหม่ ถูกรถกระบะคันก่อเหตุลากอยู่ไปติดอยู่ใต้ท้องรถระยะทางกว่า 20 เมตร ข้าวของบนรถกระจัดกระจายทั่วบริเวณเจ้าหน้าที่ต้องนำแม่แรงมายกตัวรถเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาในสภาพบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถกระบะคันก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (28 ม.ค.)

1643381853352

จากคลิบวงจรปิดจะเห็นได้ว่าก่อนเกิดเหตุนายพิทักษ์ ชัยหมูนิล เจ้าของร้านธนูการช่างและแฟนสาวกำลังยืนซื้อของจากรถพุ่มพวง และนายพิทักษ์ชัยเดินกลับเข้าไปในร้านก่อน ส่วนแฟนสาวซื้อของเสร็จก็เดินตามไปรอดตายหวุดหวิดเพียงเสี้ยววินาที ส่วนนายนายณัฐวุฒิ หลานชายเจ้าของร้านที่เล่นกับสุนัขรวมถึงแม่ค้ารถพุ่มพวงถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนอย่างจัง

1643381807391

นายพิทักษ์ชัย เปิดเผยว่าขณะนั้นตนกับแฟนสาวกำลังยืนซื้อของกับป้ารวยหน้าร้านก่อนที่ตนจะเดินเข้าไปในร้าน ส่วนแฟนสาวเมื่อเลือกกับข้าวได้แล้วก็เดินตามไปในร้านเพื่อขายอาหารทะเล ส่วนหลานชายนั่งเล่นกับสุนัขหน้าร้านซึ่งรถคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนรวดเร็วมาก หากขณะนั้นตนกับแฟนสาวยังยืนซื้อของอยู่คงถูกรถคันดังกล่าวชนอย่างแน่นอนขณะที่หลานชายและป้ารวยกับสุนัขถูกรถคันดังกล่าวชนอย่างจัง หลานชายเพิ่งเดินทางมากจากบ้านเกิด อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้พิการเพิ่งเดินทางมาได้เพียง 1 วันเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงอีกครั้งในชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นรุนแรงกระทบจิตใจแฟนสาวและตนเป็นอย่างมากตนไม่กล้าแม้กระทั่งมองภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดภายในร้านบักทึกไว้

1643381828510

หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุพบเจ้าของรถยนต์เดินทางมาดูรถคันดังกล่าวทราบว่าคนขับรถชื่อนายจ่าโซ ใฝ่หาสันติภาพ ชาวบ้าน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นคนงานร้านขายข้าวสารที่อยู่เลยจุดเกิดเหตุไป 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุคนขับได้ไปส่งข้าวสารที่ อ.สันกำแพง เมื่อเดินทางกลับมาอีกเพียง 500 เมตรจะถึงร้านรถได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนบริเวณดังกล่าว ก่อนที่เจ้าของรถจะไปที่รถเพื่อนำเงินได้จากการขายข้าวสารเก็บไว้พร้อมกับโทรศัพท์ติดต่อคนขับรถแต่ไม่รับสาย จนผู้ใหญ่บ้านดอนแก้วชาวบ้านและเพื่อนคนงานได้ติดตามตัวได้บริเวณที่พักพร้อมกับนำตัวไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.สารภี สอบปากคำต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส