แม่เด็กร้องครูพละข่มขืนลูก 2 ครั้งไม่คืบ แฉหว่านล้อมขอจบ ให้ช่วยโกหกตร. ปมคราบอสุจิ (คลิป)

4 ม.ค. 62
วันที่ 3 ม.ค. 62 พ่อและแม่ของ ด.ญ. อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดชัยนาท เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังคดีที่ลูกสาวถูกคุณครูพละของโรงเรียน อายุ 40 ปี ข่มขืนตั้งแต่เดือน ต.ค. 61 แล้วคดีไม่คืบหน้า
พ่อแม่ของ ด.ญ. 12 ปี เข้าร้องเรียน
โดย พ่อแม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรก 26 ก.ย. 61 ครูพละบอกว่าจะพาเด็กไปทำบัตรนักกีฬา แต่กลับพาลูกตนไปทำการข่มขืนบนรถริมทาง ส่วนครั้งที่ 2 วันที่ 28 ต.ค. 61 ครูพละทำทีหลอกล่อเด็กว่าจะไปคุยกับพ่อแม่ แต่ก็ลงมือทำการข่มขืนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ครูคนดังกล่าวพยายามติดต่อมาหาเด็ก และพูดคุยทำนองเตรียมการกับเด็กว่า ไม่อยากให้เป็นเรื่อง และกังวลว่ามีคราบเลือดติดที่กางเกงในของเด็ก รวมถึงโน้มน้าวให้เด็กพูดว่าไม่มีอะไรกัน เนื่องจากครูสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แล้วเอากางเกงมาเช็ด จึงเป็นคราบอสุจิ อย่างไรก็ตาม แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นอีก และล่าสุด เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องมีการตั้งคณะกรรมการสอบครู แล้วครูจะต้องย้ายไปที่อื่น ซึ่งไม่มีการดำเนินการ ครูก็ยังกลับไปสอนในโรงเรียนตามปกติ โดยตอนนี้กังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะทางโรงเรียนกลัวเสียชื่อเสียง และพยายามปล่อยข่าวอีกด้านหนึ่ง โดยทาง ผอ.โรงเรียน ก็ไม่มีการติดต่อมาพูดคุยแต่อย่างใด
นายณัฐวุฒิ ตั่งสินชัย นายอำเภอวัดสิงห์
ด้าน นายณัฐวุฒิ ตั่งสินชัย นายอำเภอวัดสิงห์ เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สั่งการให้เทศบาลตำบลวัดสิงห์ จัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เนื่องจากเป็นโรงเรียนในสังกัด พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ เร่งดำเนินคดี อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบร่างกายของเด็ก เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ทางการไม่สามารถย้ายครูออกนอกพื้นที่ได้ เพราะครูอยู่ในสังกัดของท้องถิ่น แต่ตอนนี้ทางเทศบาลได้มีคำสั่งให้ครูมาประจำการที่เทศบาลก่อน เพื่อรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ