แม่ผัวแฉคลิปสะใภ้เล่นชู้ ขอสาปส่งเชื่อลูกชายพ้นกรรม (คลิป)

9 มิ.ย. 60
กรณีโลกออนไลน์แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก “สิ้น ชีพ” ซึ่งได้เผยแพร่วิดีโอคลิป ความยาวประมาณ 4 นาที ระบุข้อความว่า “จับได้คาหนังคาเขาหลังบวชมา 2 เดือนสึกมาเจอ เมียตัวเองไปนอนXXX กับรุ่นพี่ที่โรงเรียนผม ทิ้งลูกไปหาผัวใหม่ ยังจะยิ้มได้อีก เชื่อเลย อีกคนก็แกล้งหลับ (ขอโทษที่ลงคลิปแต่อยากให้รับรู้ความรู้สึกและเอาเป็นประสบการณ์แก่คนอื่น)” โดยหลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปให้กำลังใจเจ้าของคลิป และชื่นชมที่เจ้าของคลิปใจเย็น ควบคุมอารมณ์ได้ดีกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันนี้ (8 มิ.ย.) นางณัฐนันท์ แสงทอง มารดาของนายกอล์ฟ ชายเจ้าของเฟซบุ๊ก "สิ้น ชีฟ" เปิดเผยเรื่องราวกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า เมื่อเดือนเมษายน ตนได้ขอให้กอล์ฟ ลูกชายวัย 25 ปี เข้าอุปสมบทที่ศูนย์ปฏิบัติธรรม เครือข่ายวัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี เป็นระยะเวลา 2 เดือน เนื่องจาก ขณะนั้นนายกอล์ฟติดการพนันและมีหนี้สิน ประกอบกับมีคนทักว่า ดวงของกอล์ฟว่าอยู่ในช่วงเบญจเพส แนะนำให้บวช โดยระหว่างนั้นตนให้ภรรยาของกอล์ฟและน้องขวัญข้าวลูกสาววัย 1 ขวบเศษ ของกอล์ฟมาอยู่กับตนที่บ้านย่านดอนเมือง ซึ่งตนได้ขอให้ลูกสะใภ้หางานทำ ทั้งพยายามสอนงานในร้านทำผมของตนให้ แต่ลูกสะใภ้ก็ไม่ยอมทำ มารดาของกอล์ฟบอกว่า ลูกสะใภ้เป็นคนไม่กะตือรือร้น ชอบนอนดึกตื่นสาย และติดสุรา นอกจากนี้ยังไม่สนใจเลี้ยงดูลูก ด้วย
ณัฐนันท์ แสงทอง มารดาของนายกอล์ฟ
ต่อมา ลูกสะใภ้ได้ออกไปอยู่บ้านพ่อของกอล์ฟย่านสายไหม ปล่อยให้ตนและญาติ ๆ เลี้ยงดูน้องขวัญข้าว ซึ่งพ่อของกอล์ฟบอกด้วยว่า ลูกสะใภ้ชอบกลับดึก บางวันไม่กลับบ้าน มักมีผู้ชายไปรับไปส่งเป็นประจำ กระทั่งลูกชายลาสิกขา เมื่อกลับบ้านมาแล้วพบว่าภรรยาไม่อยู่บ้านก็ได้ออกตามหา จนวันเกิดเรื่องไม่ได้กลับบ้านมา 1 คืน ตนก็พยายามโทรหาแต่ก็ติดต่อไม่ได้ รุ่งขึ้นจึงได้ไลน์มาบอกกับตนว่า เจอภรรยาไปนอนกับผู้ชายอื่น ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน พร้อมทั้งไปแจ้งความไว้และมีการตกลงกับแม่ของเด็กเป็นลายลักษณ์อักษรเรียบร้อยว่าจะให้น้องขวัญข้าวมาอยู่ในความดูแลของกอล์ฟ
ภาพจากคลิปที่กอล์ฟถ่ายไว้ขณะเจอภรรยานอนอยู่กับชู้
นางณัฐนันท์เล่าว่า ลูกชายยอมรับกับตนว่ารู้สึกเสียใจ แต่ไม่เป็นไร เพราะรู้มาก่อนบ้างแล้วว่าภรรยาแอบไปมีชู้ กอล์ฟบอกว่าอยากเลี้ยงลูกเอง คิดอย่างเดียวตอนนี้คืออยากทำงานและเลี้ยงลูกให้ดี ซึ่งตนในฐานะย่าก็จะช่วยดูแลหลานให้ด้วย นางณัฐนันท์ยอมรับด้วยว่า ส่วนหนึ่งก็ดีใจที่ลูกไม่มีผู้หญิงคนนี้ในชีวิต รู้สึกดีใจที่หลังจากลูกบวชมา ลูกเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ บวชแล้วได้อะไรกลับมาเยอะ โตมากขึ้น ควบคุมอารมณ์สติได้ดี พร้อมทั้งอยากฝากถึงคนเป็นแม่ว่า "ต้องมีสัญชาตญาณความเป็นแม่ อย่างน้อยมีลูก เราก็ต้องคิดถึงอนาคตลูก เมื่อมีแล้วต้องเลี้ยงเขาให้ดี อย่าให้มีชีวิตที่ลำบากอย่างเรา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ