สาวเพชรบูรณ์ฝากเงินที่ตู้ ไม่รู้ว่าเงินเด้งออกมา วอนคนที่เก็บได้ส่งคืน

28 ม.ค. 65

สาวเพชรบูรณ์ ไปฝากเงินที่ตู้หน้าห้างดัง ไม่รู้ว่าเงินเด้งออกมา วอนคนที่เก็บได้ส่งคืน เพราะเป็นเงินที่ได้มาจากขายของออนไลน์ช่วงวันหยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพชายใส่เสื้อสีเหลืองกำลังทำธุรกรรมอยู่ที่หน้าตู้ฝากเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วก็เดินไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตนะคะ พอดีไปฝากตังในตู้ออมสินหน้าโลตัสวิเชียร วันที่ 23 ม.ค.65 เวลาประมาณ 10.00 น. ทางธนาคารแจ้งมาว่ามีคนหยิบคืนไปแล้ว ถ้า ผู้ชายดังกล่าวนี้หยิบไปหรือไม่หยิบไป หรือใครที่รู้จักช่วยบอกทีนะคะ จะได้รู้ค่ะฝากแชร์ให้หน่อยนะคะ ขอคืนด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ"

1643354862246

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบชื่อคือ น.ส.เสาวรัตน์ สูยะนาง อายุ 30 ปี เปิดเผยว่าตนทำงานเป็นพนักงานทั่วไปอยู่ที่ อบต.ท่าโรง และช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ตนก็จะขายของออนไลน์ โดยในวันที่ 23 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น.ตนได้นำเงินที่ขายของออนไลน์ได้จำนวน 4,000 บาท ไปฝากที่ตู้ของธนาคารออมสินหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสวิเชียรบุรี แต่พอตนทำรายการเสร็จช่องเก็บเงินปิดเครื่องก็นับยอดเงินแต่ใบสลิปก็ไม่ยอมออกมา ตนเกรงใจคนที่ยืนรอต่อคิวจึงได้ถอยออกมาและขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จากนั้นในช่วงบ่ายตนได้พยายามเช็กยอดเงินในแอปพลิเคชั่นของทางธนาคารและไม่พบรายการเงินฝากดังกล่าว ตนจึงได้โทรไปสอบถามกับทางธนาคารสำนักงานใหญ่และทางธนาคารแจ้งว่าให้รอติดต่ออีกครั้งในช่วงเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์

1643354754077

ต่อมาวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ตนจึงได้เดินทางไปที่ธนาคารออมสินสาขาวิเชียรบุรีเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้โทรติดต่อกับทางสำนักงานใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ติดต่อกับทางธนาคารสำนักงานใหญ่ทุกวันเพื่อตามเรื่อง จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องได้แจ้งว่าธนบัตรที่ตนได้ทำธุรกรรมฝากเงินไปนั้นเด้งออกมาจากตู้และมีผู้หยิบธนบัตรดังกล่าวไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ตนไปแจ้งความและนำใบแจ้งความมาติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดของห้างที่สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งตนได้เห็นชายสวมเสื้อสีเหลืองซึ่งมีคิวต่อจากตนเป็นคนหยิบเงินออกจากตู้ไป แต่อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ทางธนาคารออมสินสาขาวิเชียรบุรีได้นัดให้ตนไปพบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส