โจ๋พิเรนทร์นอนขี่มอเตอร์ไซค์ รถตามหลังผวาหักหลบ ชาวเน็ตเห็นคลิป ชี้! ทรงนี้ไหว้สวยทุกคน

27 ม.ค. 65

อวยพรกันทั้งถนน! โจ๋พิเรนทร์นอนขี่มอเตอร์ไซค์ รถตามหลังผวา หวั่นเกิดอุบัติเหตุทำซวยไปด้วย ชาวเน็ตจี้ล่าตัวมารับโทษตามกฎหมาย

วันที่ 27 มกราคม2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิป ชายใส่เสื้อสีส้มขับขี่รถจักรยานยนต์แทบจะนอนขับพร้อมระบุข้อความว่า "มาแบบไหนครับเนี่ย...ที่นี่เพดชะบุนนะครับ ยังดีนะที่ใส่หมวกกันน็อก จะได้ไม่ลำบากคนเก็บสมอง...#เส้น3แยกวังชมภู" โดยได้โพสต์ลงในกลุ่มรวมข่าวแชร์เพชรบูรณ์

หลังนั้นโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจำนวนมากพร้อมกับมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิเป็นจำนวนมาก เช่น พลาดตก รถสิบล้อทีเถอะน่าได้นอนยาวๆ สมใจแน่, เขาอยากหลับกลางถนนมังคะ,  เดี๋ยวก็ได้นอนสมใจ,เขาง่วงก็น่าจะสนองเขาหน่อย, กม.เถื่อน, สงสัยอยากดัง, มันก็เป็นอย่างนี้แหละมันถึงได้ตายกัน, ลูกแม่เป็นคนดีเป็นเสาหลักของครอบครัว, เดี๋ยวได้ไหว้สวย, เอาชีวิตกลับไปด้วยนะอย่ามานอนแถวนี้กลัว"

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊คเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับจาก อ.หนองไผ่มุ่งหน้า อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยเส้นทางหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักเมื่อขับรถมาถึงบริเวณ ต.วังชมภ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เวลาประมาณ 16.44 น.ได้สังเกตเห็นชายหนึ่งคนนอนขี่รถจักรยานยนต์สีเขียวอยู่กลางถนน ในท่านอนหงายขับ โดยไม่สนใจว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในเวลานั้น รถยนต์คันอื่นๆ ต้องคอยเบรกและหักหลบให้ จากนั้นตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้เผื่อจะเกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้ติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมารับโทษตามกฎหมายเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนเพราะอาจโดนลอกเลียนแบบได้

1643298092343

untitled--5

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส