ระทึก! เก๋งจอดรถรอพลเมืองดีเก็บไม้บนถนน เจอกระบะชนยับ คนเจ็บเผยนาทีหวิดตาย (คลิป)

26 ม.ค. 65

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “rattana sawanghasub” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพอุบัติเหตุในชาวงเวลากลางคืนไว้ได้ ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งขับมาจอดกลางทาง เนื่องจากพบว่ามีพลเมืองดี 2- 3 คน กำลังช่วยกันเก็บเศษกิ่งไม้ที่ล้มขวางถนน ผู้หญิงที่โดยสารมาในรถเก๋งจึงถามคนขับว่า "เราจะลงไปช่วยเก็บไหม" แต่จู่ ๆ ก็มีรถยนต์อีกคันขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนหน้ารถคันที่บันทึกเหตุการณ์อย่างจัง 

494337

ล่าสุดวันที่ 26 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ นายณัฐพงษ์ บุญเผื่อน อายุ 22 ปี และ น.ส.จุฑาลักษณ์ ปราศจาก อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ในวันที่ 22 ม.ค.65 เวลา 20.30 น. ขณะที่พวกตนขับรถมาตามปกติ บนถนนสาย 15 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ในระหว่างทางสังเกตเห็นว่าต้นไม้ล้มขวางถนน จึงมีผู้ชาย 2 คน จอดรถจักรยานยนต์ลงไปเก็บเศษกิ่งไม้ออก ตนจึงหยุดรถพูดคุยกับแฟนสาวว่าจะลงไปช่วยเก็บ

แต่จังหวะนั้นรถกระบะอีกคันที่ขับมาในเลนสวน ก็เสียหลักพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ข้างทาง ก่อนจะเหวี่ยงมาชนรถของตน ขณะนั้นพวกตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ และทำอะไรไม่ถูก จึงค่อย ๆ ลงไปดูสภาพรถของตัวเอง จากนั้น น.ส.จุฑาลักษณ์ ก็เริ่มมีอาการเจ็บและจุกที่หน้าอก จึงต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาลทันที

414008

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุยังมีผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งกำลังเก็บเศษต้นไม้ถูกรถจักรยานยนต์กระแทก จยได้รับบาดเจ็บ โดยส่วนตัวมองว่ารถกระบะขับมาเร็วแล้วเบรกไม่ทัน ซึ่งตนกับแฟนสาวกำลังจะลงจากรถไปช่วยพอดี โชคดีที่เพื่อนโทรศัพท์เข้ามา จึงยังไม่ได้ลงไปช่วย ไม่เช่นนั้นตนเชื่อว่าน่าจะถูกรถคู่กรณีพุ่งชนเต็ม ๆ และอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักกว่านี้ ส่วนรถเก๋งของตนก็เป็นรถป้ายแดงเพิ่งออกมาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส