รถบรรทุกชะตาขาด หลบเก๋งตัดหน้าพุ่งอัดเสาคาที่ แต่มอเตอร์ไซค์โกงตายฉิวเฉียด (คลิป)

25 ม.ค. 65

กรณีพ.ต.ท.เตชินท์ ดีทองอ่อน สว. (สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณหน้าสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำบันทึกรายงานประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

776136

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก (สูบสิ่งปฏิกูล) ทะเบียน 81-1420 ภูเก็ต ซึ่งมีนายนิกร ธุระพล อายุ 31 ปี ชาวอ.เมืองภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ทะเบียน ขก 1553 ภูเก็ต ซึ่งมีนายรุ่งเรือง จำปาทอง อายุ 50 ปี ชาวอ.กะทู้ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 

496436

จากการสอบสวนทราบว่า ในเวลาประมาณ 11.30 น. รถทั้ง 2 คัน วิ่งมาจากห้าแยกฉลองมุ่งหน้าเขตพื้นที่ตำบลราไวย์ ในลักษณะขับตามกันมาคนละช่องทางการเดินรถ ต่อมารถเก๋งเปลี่ยนช่องทางการเดินรถกะทันหัน จากช่องซ้ายไปช่องขวา ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกคู่กรณีด้วยความแรง จึงทำให้รถยนต์บรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำไปชนเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างถนนจนได้รับความเสียหาย

138306

นอกจากนี้ นายนิกร ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกทำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหากับผู้ขับรถเก๋ง เนื่องจากต้องเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกัน เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.65) คาดว่าจะเป็นการแจ้งข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทำให้ทรัพย์สินเสียหาย

753505

ล่าสุดวันที่ 25 ม.ค.65 นางนภสร บุญแตง อายุ 28 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ทางบริษัทประกันภัยเข้ามาดูแลเยียวยาแล้ว ปกติตนกับสามีก็ทำงานกันทั้งคู่ ตอนนี้ตนต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลลูกทั้ง 2 คนแทนสามีที่ต้องมาจากไปด้วยอุบัติเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาเพื่อขอเยียวยาเหมือนกัน

592836507910

ในช่วงที่รถของสามีประสบอุบัติเหตุ ตนทราบข่าวจากทางสื่อออนไลน์ ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ เห็นรถที่เกิดเหตุรู้ได้ทันทีว่าเป็นรถของสามี หลังจากนั้นก็ประสานงานไปที่บริษัททราบข่าวว่าส่งตัวไปหาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทางนายจ้างก็บอกว่าสามีของตนไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแค่แขนหักเท่านั้น ตนก็ดีใจ แต่มาทราบอีกว่าช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไปมีบาดแผลสาหัส และต่อมาเวลา 16.00 น. ตนก็ได้รับข่าวร้ายว่าสามีจากไปแล้ว

"ก็อยากจะฝากผู้ที่ขับรถทุกคน ต้องระมัดระวัง รถมันเยอะ บนท้องถนนอย่าประมาท จนเกิดเหตุซ้ำรอยเหมือนกับที่สามี และจากไปอย่างไม่มีวันกลับอีกเลย" ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าว

235092

น.ส.หนึ่งฤทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 พนักงานปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้นยังตกใจจนถึงตอนนี้ เพราะรถบรรทุกพลิกคว่ำบริเวณหน้าปั๊มที่ตนทำงานอยู่ รถเสียหลักไถลมาจากอีกฝั่งหนึ่งของถนน และมาชนเข้ากับเสาไฟที่หน้าปั๊ม ตนเข้าใจว่าน่าจะเกิดจากรถเก๋งอีกคันทำให้รถหกล้อเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันที่เฉียดตายไปนั้น เป็นรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติ ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส