สาวงง! ซื้อ บ้าน ให้แม่ พบชั้นบนรั้วระเบียงอยู่ในห้อง คิดค่าย้าย 1 หมื่น

25 ม.ค. 65

สาวซื้อ บ้าน ให้แม่พบชั้นบนรั้วระเบียงอยู่ในห้อง โดนคิดค่าย้าย 1 หมื่น เรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aon SC ที่แชร์เรื่องราวพร้อมสอบถามปัญหาในกลุ่ม คนดีไซน์ ว่า

ซื้อบ้านโครงการหนึ่ง ตอนตรวจบ้านแจ้งว่า รั้วมันควรอยู่ด้านนอกห้องกั้นระเบียง ขอย้ายออก แต่ทางช่างแจ้งว่ามีค่าใช้จ่าย 11,000 มันปกติไหมคะ รั้วกั้นด้านใน ปกติไหมคะ 2.ราคานี้ ปกติไหมคะ หรือใครมีช่างราคาถูกกว่านี้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ สำหรับคำแนะนำ ป.ล.เป็นความผิดพลาดของตัวเองด้วยค่ะเพราะความรีบร้อน เนื่องจากแม่ไม่มีที่อยู่เพราะต้องออกจากบ้านเช่าค่ะ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าสินเชื่อจะผ่าน ตอนไปดูบ้านก็ไม่เอ๊ะอ๋อ แต่พอบ้านผ่าน ไปตรวจบ้านเพราะ เลยงงๆ แต่คิดว่า เราสามารถแจ้งโครงการได้ค่ะ ว่าเราจะขอย้ายออก ไปไว้ข้างนอก แต่พอมีค่าใช้จ่ายเลยขออนุญาตขอคำแนะนำในกลุ่มค่ะ ขอบคุณค่ะ

ทั้งนี้ มีผู้แชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก รวมถึงหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า เป็นเรื่องไม่ปกติที่รั้วระเบียงมาอยู่ในบ้าน แต่บางคนก็มองว่าอาจจะเป็นดีไซน์ของหมู่บ้าน แนะนำให้ขอดูหรือถามเพื่อนบ้านว่าเป็นเหมือนกันหรือไม่

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นว่า น่าจะเป็นความตั้งใจของโครงการ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุหากจะเปิดกระจกเพื่อรับลมหรือระบายความร้อนภายใน แต่ออกแบบมาไม่ค่อยสวย จึงดูขัดตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สั่งรื้อผนังอาคารเก่า ริมถนนพระราม 1 หลังร่วงจากชั้น 8 ตกใส่ประชาชน เจ็บ 5 ราย
- สยอง! แห่แชร์ภาพ ตัวเงินตัวทอง อยู่บนฝ้า ยื่นมือโผล่ทักทาย
- บ้านร้าง ? พนักงานส่งพัสดุเผยประสบการณ์หลอน ตามเก็บของทิ้งไว้ 2 สัปดาห์ มีคนสั่ง ไม่มีคนรับ

904734

358050

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส