พ่อใจสลาย เผยนาทีงมหาลูก 7 ขวบโหนเหล็กเก็บห่อขนม พลาดตกคลอง ตายทรมาน (คลิป)

31 ธ.ค. 61
จากกรณี ด.ช.จามิกร สุวรรณน้อย หรือ น้องโซดา อายุ 7 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองระบายน้ำหน้าบ้านภายในซอยรามอินทรา 42 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
คลองจุดเกิดเหตุ
วันที่ 30 ธ.ค. 61 ที่ซอยรามอินทรา 42 พบว่าบ้านจุดเกิดเหตุตั้งอยู่ริมคลองระบายน้ำลึก 3 เมตร โดยมีรั้วเหล็กสูง 1 เมตรกั้นตลอดเส้นทาง ซึ่งลักษณะเป็นรั้วแบบโปร่ง มีช่องว่างระหว่างท่อนเหล็กประมาณ 10 เซ็นติเมตร
นายมนูญ สุวรรณน้อย หรือ เตี้ย พ่อของน้องโซดา
พบว่า นายมนูญ สุวรรณน้อย หรือเตี้ย อายุ 41 ปี พ่อของน้องโซดา อยู่ในอาการเสียใจ สีหน้าหมองเศร้า เปิดเผยว่า ตนมีลูก 7 คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 2 คน น้องโซดาเป็นลูกคนที่ 4 ขณะเกิดเหตุ (30 ธ.ค.) เวลา 07.00 น. ตนและลูกชายอีกคนได้ออกไปตลาด และปล่อยน้องโซดาวัย 7 ขวบ อยู่กับน้องสาววัย 2 ขวบที่บ้านตามลำพัง
ถังสี ที่น้องโซดาใช้เหยียบเพื่อปีนข้ามรั้ว
ท่อที่น้องโซดาใช้เขี่ยซองบะหมี่ในคลอง
กระทั่งเวลา 08.00 น. ตนกลับมาที่บ้าน พบว่าลูกสาววัย 2 ขวบ อยู่บ้านเพียงคนเดียว และมีรองเท้าของน้องโซดาตั้งอยู่หน้าบ้าน แต่สังเกตเห็นถังสีตั้งอยู่ที่ข้างรั้วคลองระบายน้ำ อีกทั้งพบว่าท่อแป๊ป PVC กลม สีฟ้าขนาด 4 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร 50 เซ็นติเมตร ที่อยู่หน้าบ้านหายไป เมื่อถามลูกวัย 2 ขวบ ว่าพี่ไปไหน ลูกสาวก็พูดคำว่า น้ำ ๆ พร้อมชี้ไปยังคลองหน้าบ้านตลอดเวลา ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ และลงไปงมในคลองระบายน้ำกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เจอตัว
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุ
นายมนูญ ยังบอกอีกว่า ตนคาดว่าน้องโซดาอาจปีนถังสีที่ตั้งอยู่หน้าบ้านเพื่อข้ามรั้วสูง 1 เมตร หลังปีนข้ามไปคงจะโหนราวรั้วกั้นเหล็กริมคลองและใช้ท่อแป๊ปยาว 1 เมตรครึ่ง เขี่ยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ตกลงไปในคลองขึ้นมา เพราะน้องโซดามักจะโหนราวเล่นริมคลองเป็นประจำ แต่ครั้งนี้คงพลาดตกไปในน้ำจมทำให้เสียชีวิต กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. ขณะว่ายน้ำอยู่กลางคลองตรงกับบริเวณหน้าบ้าน ขาของตนก็ไปถูกอะไรบางอย่างที่พื้นโคลน เมื่องมลงไปดูก็พบว่าเป็นร่างไร้วิญญาณของน้องโซดา สภาพกอดแผ่นไม้อยู่ที่ก้นคลอง ตนคาดว่าลูกคงดิ้นรนอย่างทรมานอยู่ที่ก้นคลอง และหาที่เกาะกระทั่งไปเกาะแผ่นไม้
พ่อของน้องโซดา สาธิตเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ
นายมนูญ กล่าวต่อว่า วินาทีนั้นตนเข่าอ่อนไปหมด ขณะยกตัวลูกขึ้นมาจากน้ำตัวของลูกยังนิ่ม ดูเหมือนคนนอนหลับไปเท่านั้น ตนเสียใจมากและไม่คิดว่าลูกจะมาตายเช่นนี้ หลังจากนี้ตนก็คงต้องดูแลลูกอีก 6 คนต่อไป เพราะตนต้องเลี้ยงดูลูกเพียงผู้เดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ