สาวโพสต์ภาพ "ต้มยำฟิกเกอร์" ประชดแฟน แจงแค่หยอก ถามกลับโซเชียล จะเดือดร้อนแทนทำไม

30 ธ.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพอาหาร โดยมีวัตถุดิบเป็นฟิกเกอร์ตัวการ์ตูนของคนรัก พร้อมระบุว่าเป็นการเซอร์ไพรส์คนรัก ด้วยการใช้วัตถุดิบที่คนรักชื่นชอบเป็นส่วนประกอบ พร้อมเตือนอีกฝ่ายว่า หากยังไม่หยุดซื้อฟิกเกอร์ก็จะนำของเล่นมาประกอบอาหารอีก
โพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊กคนดังกล่าว
โดยก่อนหน้านี้ พบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเคยพูดว่าจะนำฟิกเกอร์มาต้มยำด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "ต้องเอาไปทำต้มยำอะไรดีนร๊าาา ตัวที่เพิ่งเพิ่มมาเนี่ย"
โพสต์ภายในเฟซบุ๊กส่วนตัวของคนรักเจ้าของโพสต์
วันที่ 30 ธ.ค. 61 หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งผู้ที่เข้าวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม หรือสงสัยว่าอาจเป็นการเตี๊ยมกัน ซึ่งหากไม่ได้ใส่ข้อความระบุไว้ก็อาจจะทำให้ถูกสังคมวิจารณ์ได้
ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"คือผมสงสัยจริงๆนะ ปกติวิธีหยอกเล่นกันคือการเอาของรักอีกฝ่ายมาผลัดกันทำลายหรอครับ สยองขวัญมากเลยสำหรับผมเนี่ย"
ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก
"ถ้าใส่ ปล. ลงไป ว่าเตี๊ยมกันกับแฟนนะ ล้อเล่นกันกับแฟน ขออนุญาตแฟนแล้ว คงไม่เป็นกระแสขนาดนี้ อันนี้อาจจะมองว่าทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง การโพสลงในสังคมโซเชี่ยลมันไปไวและหลากหลายความคิด อันนี้ก็คงต้องพร้อมรับกับกระแสที่เกิดขึ้นแล้วล่ะครับ อาจจะต้องคอยไปดูคนที่ตัวเองรักให้ดีครับ ว่าโดนด่า ยำ เละแน่ ถ้าได้ไปอ่านคอมเม้นแล้วรับไม่ได้ จิตใจจะแย่เอา" ล่าสุด เจ้าของโพสต์และผู้ที่อ้างว่าเป็นคนรักได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแล้ว โดย เจ้าของโพสต์อ้างว่าเป็นการกระทำขำ ๆ เพื่อหยอกล้อกันเท่านั้น ส่วนผู้ที่อ้างว่าเป็นคนรัก โพสต์ว่า ของเล่นดังกล่าวนั้นเป็นของตนเองจริง แต่ตนก็ไม่ได้โมโหแต่อย่างใด ทั้งยังตั้งข้อสงสัยว่าคนอื่นจะเดือดร้อนแทนตนไปทำไม
โพสต์ล่าสุดจากเจ้าของโพสต์
"ใช่คะเห็นแล้ว เพื่อนหลายคนเข้ามาบอก แถมหัวร้อนแทนกันทุกคน รวมทั้งคุณแฟนด้วย แต่ส่วนแอนนี่ไม่ว่างไปหัวร้อนด้วยเพราะมีงานกองเต็มโต๊ะเลย เด๋วเส็ดงานว่างๆค่อยไปสนใจ เพราะโดยจริงถ้าเป็นเพื่อนกันในเฟส ก็จะรู้ว่าคู่เราเล่นทะเล้นกันแบบนี้อยู่แล้ว เพราะทุกคนรู้จักเรากันดี ส่วนคนที่ไม่รู้ตื้นลึกหน้าบางคอมเม้นไม่ศึกษา ก็ปล่ิยเค้าเถอะ เราไม่สามารถทำให้ทุกๆคนบนโลกเห็นและมองไปในมุมเดียวกับเราได้ เหอๆ #ไปทำงานต่อก่อนนะคะ เรื่องในครอบครัวเราที่ขำๆ แต่กลับเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จักเดือดร้อนใจ ต้องกราบขอโทษเลยนะเนี่ย"
โพสต์ล่าสุดจากคนรักของเจ้าของโพสต์
"กลายเป็นคลิปดังไปซะล่ะ ไม่ได้ว่าอะไรถ้าจะเอาไปแชร์ต่อ บางคอมเม้นท์ก็รู้ว่ามันเป็นคลิปเฮฮาที่เล่นกันแต่บางคอมเม้นท์มันก็น่าโมโหไปนะ ของก็ของผม ผมยังไม่เดือนร้อนเลยที่แฟนผมเอาไปทำแบบนี้ แล้วพวกคุณจะมาเดือดร้อนแทนผมทำไมมิทราบ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ