หนุ่มเจอสิ่งแปลกปลอมใน ปลากระป๋อง แวบแรกนึกว่า ถุงยาง มองชัดค่อยโล่งขึ้นมานิด

19 ม.ค. 65

หนุ่มเชียงใหม่ หลอนอีกนาน ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังมากินกับข้าวถึงกับผงะเจอสิ่งแปลกปลอม แวบแรกนึกว่าเป็นถุงยางอนามัย ยังดีเป็นแค่เศษพลาสติก สุดท้ายเททิ้งจบกันมื้ออาหาร เผยซื้อกินตั้งแต่เด็กเพิ่งเคยเจอครั้งแรก โพสต์เป็นอุทาหรณ์เตือนคนหมั่นสังเกตก่อนกินทุกครั้ง

รายงานจาก จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าวันนี้ (19ม.ค.65) มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอและภาพถ่ายพร้อมข้อความ "เจอสิ่งนี้ในอาหารทะเลกระป๋องครับมันคืออะไร???" โดยเป็นการบอกเล่าเหตุการณ์ที่เปิดกระป๋องปลากระป๋องยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งเทราดบนข้าวเปล่าในจานเพื่อรับประทาน แต่ต้องพบสิ่งแปลกปลอมซึ่งทำให้ตกใจอย่างมากเพราะดูคล้ายกับถุงยางอนามัยแต่ยังดีที่เมื่อล้างน้ำแล้วพบเป็นเศษพลาสติก

อย่างไรก็ตามทำให้ไม่กล้ารับประทานข้าวกับปลากระป๋องดังกล่าวและรู้สึกงุนงงว่าเศษพลาสติกปะปนแปลกปลอมเข้าไปอยู่ในกระป๋องได้อย่างไร

ปลากระป๋อง สิ่งแปลกปลอม

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เล่าว่า ซื้อปลากระป๋องยี่ห้อดังที่รับประทานเป็นประจำตั้งแต่เด็กมารับประทาน โดยเปิดกระป๋องแล้วเทราดลงบนข้าวเปล่าเพื่อรับประทาน จังหวะนั้นสังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมและตกใจมากเพราะดูคล้ายถุงยางอนามัย จึงหยิบขึ้นมาดูและนำไปล้างพบว่าเป็นเศษพลาสติกทำให้โล่งใจลงมาระดับหนึ่งแต่ก็ไม่กล้ารับประทานต่อ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจอย่างมากและไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเจอกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ได้มีความคิดจะเรียกร้องความรับผิดชอบหรือค่าเสียหายใดๆจากผู้ผลิต

ทั้งนี้ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียโดยมีเจตนาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนฝูง คนรู้จักและคนทั่วไป ให้หมั่นสังเกตอาหารที่ซื้อมารับประทานว่ามีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ แม้จะเป็นอาหารที่ผลิตจากโรงงานและมีมาตรฐานก็ยังมีโอกาสผิดพลาดได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กและคนแก่หรือผู้ที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส