เมียช้ำผัวโผล่ห้องปลัดสาว เจ้านายแจงไม่ชัดผิดจริง เพื่อนยันโพรไฟล์ดีไม่แอบแซ่บ (คลิป)

19 ม.ค. 65

จากคลิปเหตุการณ์ความยาว 23 วินาที ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Social Hunter 2021 ออกมาโพสต์ซึ่งเป็นผู้หญิง 2 คนกำลังตบตีกันภายบ้านหลังหนึ่ง ฝ่ายหนึ่งบอกจะเข้าไปเอากุญแจรถ ส่วนอีกฝั่งก็บอกว่าไม่เห็นอะไรทั้งนั้น โดยเหตุการณ์นี้มีชาวบ้านคอยห้ามไว้ พร้อมเขียนข้อความประกอบคลิปไว้ว่า “#เขาว่าปลัดสาวแอบแซ่บ เมื่อเมียหลวงตามมาเจอว่าสามีแอบมาแซ่บกับปลัดสาว🙄 cr.เจ้าของคลิป”

619401

รายงานเพิ่มเติมกล่าวอ้างว่าฝั่งปลัดสาวที่ไปแอบแซ่บกับสามีคนอื่น ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ที่ว่าการอำเภอใน จ.นครพนม ด้านของฝ่ายชายที่มีภรรยาอยู่แล้วเป็นปลัดหนุ่มใน จ.นครพนม เช่นกัน

597895

ล่าสุด วันที่ 19 มกราคม 2565 นายวรวิทย์ พิมพนิตย์ นายอำเภอใน จ.นครพนม เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางปลัดสาว เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานระบุชัดเจนว่าเป็นเรื่องชู้สาว เท่าที่เห็นในคลิปก็ยังคงเป็นแค่การทะเลาะวิวาท อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ได้ ตรงนี้ตนไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง รวมถึงไม่สามารถระบุถึงบุคลิกนิสัยใจคอของใครได้ เพราะยังไม่ชัดเจนว่าเป็นใคร และเรื่องอะไร

อย่างไรก็ตาม ตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ขอชี้แจงให้ทราบว่าส่วนตัวไม่ได้เพิกเฉย หากทางผู้เสียหายมีหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำผิดของลูกน้องตนจริง ก็สามารถเข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการที่ว่าการอำเภอได้ โดยระบุชื่อผู้กล่าวหา และชื่อผู้ถูกกล่าวหาให้ชัดเจน หลังจากนั้น ตนจะดำเนินการตามขั้นตอนในการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกับลูกน้องที่ถูกกล่าวหาต่อไป ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นที่นี่ ดังนั้นหลังจากนี้อาจจะต้องมีการสอบถามข้อเท็จจริงกับทางปลัดสาวเช่นกัน

309339

ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังปลัดสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เช่นเดียวกับทางนายอำเภอ ระบุว่าพยายามโทรเพื่อสอบถามเรื่องราวเหมือนกัน แต่ก็ติดต่อไม่ได้

เพื่อนร่วมงานของปลัดสาว บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของปลัดสาว ตนทราบเพียงว่าปลัดสาวอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีสามีและลูก จนเพื่อนร่วมงานมักจะล้อบ่อย ๆ ว่าทำไมถึงเป็นโสด ส่วนพ่อแม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว บางวันก็พักที่บ้านพักของอำเภอ บางวันก็กลับบ้านที่ จ.มุกดาหาร แต่จากคลิปเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ยืนยันว่าผู้หญิงในคลิปคือปลัดสาวกับเมียหลวงจริง เพราะก่อนหน้านี้เมียหลวงคนดังกล่าวเคยเข้ามาร้องเรียนกับนายอำเภอ แต่ไม่มีใครทราบว่าเป็นเรื่องอะไร ส่วนปัญหาอื่น ๆ ตนไม่เคยเห็นว่าปลัดคนดังกล่าวมีเรื่องมีราวกับใคร ไม่เคยมีใครตามมาถึงที่ทำงานด้วย และไม่เคยเห็นว่าปลัดมีแฟนหรือพาแฟนออกงานสังคม ตนไม่รู้ว่าฝ่ายชายเป็นใคร

ทั้งนี้ ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่าปลัดไปยุ่งกับสามีของคนอื่น เพราะเท่าที่สังเกตคือหน้าที่การงานของปลัดสาวก็ดี บ้านก็มีพร้อม หน้าตาดี นิสัยก็ดี ไม่มีเหตุผลผลที่จะต้องไปเป็นเมียคนที่เขามีเมียอยู่แล้ว หลังเป็นข่าว ตนก็เห็นว่าปลัดสาวยังใช้ชีวิตปกติ เมื่อเช้าก่อนออกไปปฎิบัติงานนอกพื้นที่ก็ยังคุยกันสนุกสนาน ไม่ได้ดูเป็นกังวลใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส