"อิ๋งอิ๋ง" ปาดน้ำตาปล่อยผัวเริงรักหมอนวดกระปู๋ ทำบุญใหญ่สละอวัยวะช่วยคน (คลิป)

19 ม.ค. 65

กรณีพิธีกรสาว “อิ๋งอิ๋ง - สิทธิณี กิตติสิทโธ” กำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตคลื่นลูกใหญ่ หลังจากที่ได้ออกมาเผยว่ากำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซ้ำแฟนหนุ่มที่อยู่กินกันมากว่า 15 ปี จู่ ๆ ขอแยกทาง ทำให้หลายคนต่างเป็นห่วง รวมไปถึงคนในครอบครัวอย่าง "อิ๋งอ้อย - สิทธิวดี กิตติสิทโธ" น้องสาวแท้ ๆ ก็คอยส่งกำลังใจให้อยู่เสมอ

992144

ล่าสุดวันที่ 19 ม.ค.65 "อิ๋งอิ๋ง" โพสต์ข้อความว่า "ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ ไม่มีงานศพ ขอยกร่างให้สภากาชาดไทย ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่าง ๆ ที่ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ"

240560
 
นอกจากนี้ ยังโพสต์ต่ออีกว่า "วันนี้ 19 มกราคม 65 กำไรชีวิตมา 19 วันแล้วนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิตจบสะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่เค้าบอกว่าจะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา โกหกทั้งเพ คำพูดสวย ๆ แต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย เสียงของหมอนวดกระปู๋มันยังก้องอยู่ในหูตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดกระปู๋ ไม่เลือกเรา ทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด 15 ปี"

855612

จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปที่ คุณอิ๋งอิ๋ง จึงทราบว่าขณะนี้กำลังรักษาตัวต้องฉีดยากระตุ้น 7 เข็ม และจะอยู่คนเดียวให้ได้ เพราะสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น ตนคิดดูแล้วว่าการจะรักคนที่เขาไม่รัก เราจะทำลงไปทำไม จึงขอปล่อยวาง และหลังจากนี้ก็ไม่คิดจะกลับไปแล้ว จะรักษาตัวเองอย่างเนื่องจากอาการป่วย

755947

ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกถึงคนที่รักและเป็นห่วงว่า "ชีวิตมันก็มีแค่นี้แหละ เมื่อตายไปก็เอาอะไรไม่ได้สักอย่าง ความสุขที่แท้จริงมันคือความรัก แต่ความรักที่แท้จริงมันมีอยู่ในโลกไหม ใช้ชีวิตผ่านมาครึ่งชีวิตของคน แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนความดีคือแค่นี้เองเหรอ 15 ปีที่ดูแลกันมาพังแค่สายโทรศัพท์สายเดียว แล้วเขาก็เลือกผู้หญิงคนนั้น เพราะพี่ไม่ยอมนอนกับเขา แต่งงานกันมา 15 ปี ใช้ชีวิตลูกผู้หญิงอย่างขมขื่น ต้องแยกนอนกันคนละห้องมา 14 ปี มันถึงเวลาแล้วที่จะพูดความจริง คนใกล้ตายไม่ทำร้ายใครหรอก คนที่จะตายอย่างนี้จะไม่ทำร้ายใครก่อน หากเขาไม่ทำร้ายพี่ ต่อไปก็จะรอดูชีวิตของเขากับผู้หญิงหมอนวดว่าจะอยู่ด้วยกันได้สักกี่น้ำ"

349427

คุณอิ๋งอ้อย น้องสาวของคุณอิ๋งอิ๋ง ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าขณะนี้ต้องให้พี่สาวมูฟออนเดินต่อไปข้างหน้า และตัดใจให้เร็ว เพื่อลุยไปข้างหน้าและทำงานที่ตัวเองรัก ให้ชีวิตไปต่อได้ ตนไม่อยากให้พี่สาวคิดเรื่องเดิม ๆ ยิ่งในช่วงนี้พี่สาวใช้โซเชียลฯ ตนก็ต้องคอยระวังอยู่เสมอ เวลาที่พี่สาวโพสต์ว่าโดดเดี่ยว ตนก็จะตอบกลับเสมอว่า "พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ ไม่ได้ทิ้ง ยังมีน้องดูแลอยู่" 

ขณะนี้พี่สาวกำลังยึดติดอยู่ที่คน ๆ เดียว ทำให้รู้สึกว่าโดดเดี่ยว ตนจึงอยากให้พี่สาวไปหาหมอเพื่อรักษาตัวเอง เพราะตนเข้าใจดีว่าพี่สาวรักฝ่ายชาย แต่ก็ต้องรักตัวเองก่อน ไปหาหมอทำตัวเองให้ดีขึ้น เพราะการที่เราให้ใจหรือรักคนใดคนหนึ่งมาก ๆ แต่ลืมรักตัวเองมันก็ผิด หากจะให้ตนฝากไปถึงฝ่ายชาย ตนขอไม่ยุ่งจะดีกว่า เพราะตลอดระยะเวลา 15 ปี เป็นการตัดสินใจของคน 2 คน ตนมีหน้าที่แค่ให้กำลังใจ ไม่ว่าผู้ชายจะทำดีหรือไม่ดีก็อยู่ด้วยกัน 2 คน ตนได้ถอยออกมาแล้ว เพราะพี่สาวบอกว่า "มันคือชีวิตคู่" ตนไม่สามารถบอกให้พี่สาวทิ้งชีวิตคู่ได้

180826

"สามีพี่สาวเขาได้ขนของออกจากบ้านไปแล้วจริง ๆ ถ้าพี่สาวรู้สึกอยากได้สามีกลับมา ก็อยากให้ถามผู้ชายดูก่อนไหมว่า เขาอยากกลับมาไหม หากจบไปแล้วให้คิดว่าหมดบุญ หมดกรรม ส่วนกระแสวิพากษ์เรื่องมรดก พี่อิ๋งอ้อยเองอยากให้ใช้วิจารณญาณในการฟัง การวิจารณ์ต่าง ๆ ควรต้องอยู่บนพื้นฐาน ถามว่าพี่โกรธไหม พี่ไม่โกรธ ไม่ว่าสมบัติจะเป็นของแฟนหรือของใคร ไม่ได้มานั่งซีเรียสว่าใครจะได้มรดก พี่ฝากขอบคุณทุก ๆ คน แต่ละสายที่โทรมาให้กำลังใจกันตลอดเวลา มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด" คุณอิ๋งอ้อย กล่าว 

411998

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสไปพูดคุยกับ "พี่โก้ ธีรศักดิ์" เล่าให้ฟังว่า จริง ๆ แล้วพี่อิ๋งอิ๋งมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งมาประมาณ 3-4 ปี ตนทราบอาการป่วยของเขาในงานศพวันที่คุณแม่ของพี่อิ๋งอิ๋งเสียชีวิต แต่ปกติแล้วตนจะสนิทกับพี่อิ๋งอ้อย เคยแสดงละครด้วยกัน 20-30 ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็มีความผูกพันกับครอบครัวพี่อิ๋งอ้อย จึงรู้จักกับพี่อิ๋งอิ๋งตั้งแต่ตนเป็นเด็ก เขาเป็นคนเก่งและเป็นผู้ใหญ่ใจดี แต่ก่อนหน้านี้เมื่อ 3-4 ปี ตนก็เห็นว่าพี่อิ๋งอิ๋งดูไม่สดใส และสภาพจิตใจห่อเหี่ยว เพราะตอนนั้นแม่พี่อิ๋งอิ๋งเพิ่งจะเสียชีวิต

ต่อมาตนก็ติดต่อพี่อิ๋งอ้อย คุยกันถึงเรื่องสุขภาพของพี่อิ๋งอิ๋งมาโดยตลอด ตนก็ได้ถามพี่อิ๋งอิ๋งว่า "เป็นไงบ้าง เหงาไหม ให้ไปอยู่เป็นเพื่อนไหม แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร อยากอยู่คนเดียว เราจะส่งอาหารอร่อย ๆ ไปให้เขา เขาก็ไม่เอา บอกแต่ว่ากินอะไรไม่ลง เราก็เข้าใจว่าเขาน่าจะเสียใจมาเยอะ จึงได้กลับไปคุยกับพี่อิ๋งอ้อยต่อว่าจะเอายังไงกันดี เพราะกลัวว่าพี่อิ๋งโพสต์แบบนี้ มันจะเสียภาพลักษณ์ แต่กลับกลายเป็นว่าพลังโซเชียลฯ ต่างให้กำลังใจเยอะมาก"

181850

นอกจากนี้ สิ่งที่ตนเป็นกังวลสำหรับอาการป่วยของพี่อิ๋งอิ๋ง คือ เรื่องการตัดสินใจของพี่อิ๋งอิ๋ง เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าพี่อิ๋งอิ๋งเป็นคนตรง ๆ แรงเป็นแรง ฟาดเป็นฟาด ตนก็อยากให้ค่อย ๆ ปรับตัว ทุกคนยินดียืนอยู่เคียงข้างเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ของพี่อิ๋งอิ๋งกับสามี ก่อนหน้านี้ก็เห็นเขาทั้ง 2 คนรักกันดี ตามติดกันเป็นเงา พี่อิ๋งอิ๋งจะดูแลสามีดีมาก ๆ เขาจะเป็นคนที่โฟกัสครอบครัว แต่หลังจากที่มีปัญหาตนก็ไม่ได้ถาม ถ้ายินดีเล่าตนก็ยินดีรับฟัง เพราะเป็นเรื่องของความรักและความรู้สึก หากไม่เกิดขึ้นกับใครก็จะไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร

"หากพี่อิ๋งอิ๋งกำลังรับชมคลิปนี้อยู่ โก้ก็อยากจะให้กำลังใจพี่ว่า ทุกคนยังรักและเป็นห่วงพี่ เพราะพี่เป็นคนจิตใจดี เป็นคนทำบุญ และทำอะไรให้สังคมมาก โก้เชื่อว่าวันเวลาจะทำให้พี่มีความสุขด้วยตัวของพี่เอง เป็นกำลังใจให้นะครับ และขอบคุณแฟนคลับของพี่อิ๋งอิ๋งด้วย เพราะกำลังใจจากทุกคนจะสามารถทำให้พี่สู้ต่อไปได้ครับ" โก้ ธีรศักดิ์ กล่าวให้กำลังใจ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส