สุดงง! พระเดินตบหน้าด่าตัวรับเงิน ชาวบ้านเผยเห็นบ่อยไม่รู้วัดไหน ซัดใกล้สน.ตำรวจไม่ดู (คลิป)

18 ม.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปพระออกบิณฑบาต แล้วเดินตบหน้าตัวเอง ทำให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวที่ออกมาพบเจอถึงกับงุนงงและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

835327

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ยังถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบว่าบรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีผู้คนในบริเวณดังกล่าว

378953

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางกนกวรรณ ภาคพรม อายุ 61 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยเห็นพระรูปดังกล่าวมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในบ้าน ก็ได้เสียงคนตบตี แต่ไม่มีเสียงเอะอะโวยวายอะไรเลย จู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงว่า “กูบอกมึงแล้วไงว่า อย่าทำตัวอย่างนี้ มึงมีร้อยล้านพันล้านกูก็ไม่เอา” ซึ่งยืนพูดแบบนี้อยู่คนเดียว ตอนแรกตนคิดว่าตบตีกับคนอื่น แต่กลับเป็นว่ายืนตบตีตัวเอง ส่วนตัวไม่คิดว่าเป็นพระด้วยซ้ำ ตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ 

193529

ต่อมาทีมข่าวได้พบกับนางการะเกด (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน และวันที่เกิดเหตุตนก็ไม่อยู่บ้าน ก่อนหน้านี้ตนก็เคยเห็นแค่คนสติไม่ดีเท่านั้นที่เดินมาเอะอะโวยวาย และก็เคยเจอพระเดินเร่ขอเงินบ้าง 2-3 ครั้ง หากพระรูปดังกล่าวเป็นคนสติไม่ดีจริง ก็ต้องกลัวเป็นธรรมดา แม้บริเวณนี้ก็ใกล้โรงพักแต่บางครั้งอาจจะทำร้ายคนอื่นได้หรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส