ถีบหน้าทอมต่อหน้า ตร. ลูกเหยื่อแค้นจอบทุบหน้าแม่เละ - เหยื่อรับพบรักในคุก (คลิป)

26 ธ.ค. 61
กรณีนางบุญช่วย ศรีโชติ หญิงวัย 43 ปี ผู้เสียหาย ร้องเรียนถูก น.ส.วราพรรณ แก้วจันทร์ ทอมแฟนเก่า ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทั้งใช้จอบฟาดกะโหลกศรีษะแตก กระดูกหัก และกระทืบซ้ำ อาการสาหัส โดยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานเกือบ 2 เดือน
นางบุญช่วย ศรีโชติ ผู้เสียหาย
วันที่ 26 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.เศรชธุภัทร เรื่องวานิช รองผู้กำกับ สืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบ ปิดล้อมจับ น.ส.วราพรรณ แก้วจันทร์ ตามหมายจับ ข้อหาทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงนำตัวมาทำการสอบสวน ที่ห้องสืบสวนพระนครศรีอยุธยา ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา สาเหตุที่ก่อเหตุมาจากการหึงหวง
ญาติของผู้บาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความ
ขณะที่ นางบุญช่วย ศรีโชติ ผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมลูกชายและญาติ เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหา ก่อนจะเดินทางไปที่จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาเข้าไปทำแผนจุดที่หนึ่งภายในห้องนอน ซึ่งผู้ต้องหาบอกว่าวันที่เกิดเหตุ นางบุญช่วยยืนหันหลังอยู่ และหันมามองตัวเอง จากนั้นผู้ต้องหาจึงใช้ด้ามจอบตีใบหน้าบริเวณคาง ประมาณ 3-4 ครั้ง และนำด้ามจอบที่ใช้ตีผู้เสียหายไปทิ้งถังขยะ
ผู้ต้องหาเข้าไปขอโทษผู้เสียหาย
ลูกชายของผู้เสียหายต่อยผู้ต้องหา
หลังจากนั้น ผู้ต้องหาพยายามเข้าไปขอโทษผู้เสียหาย แต่ขณะที่กำลังนั่งลงและจับเข่าของผู้เสียหายเอาใบหน้าไปแนบกับตัก ก็ถูกลูกชายของผู้เสียหาย ชกต่อย 1 ครั้ง พร้อมด่าว่าผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องช่วยกันห้าม ก่อนรีบนำตัวไปทำแผนในจุดที่ทิ้งหลักฐานที่ถังขยะ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 1 กิโลเมตร โดยของกลางมีเงินสด ทอง และโทรศัพท์ คนร้ายอ้างว่าไม่ได้เอาไป
น.ส.วราพรรณ แก้วจันทร์ ผู้ต้องหา
น.ส.วราพรรณ ผู้ต้องหา กล่าวว่า สาเหตุที่ทำลงไป แค่หึงหวงที่ผู้เสียหายมีผู้ชายคนใหม่ จึงใช้ด้ามจอบตี และขณะนี้รู้สึกผิดมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะไม่ทำเช่นนี้
นางบุญช่วย ศรีโชติ ผู้เสียหาย
ด้าน นางบุญช่วย ศรีโชติ ผู้เสียหาย เผยว่า ตนคบหากับน.ส.วราพรรณ ผู้ต้องหามาเป็นเวลา 4 ปี แต่ช่วงหลังมานี้ น.ส.วราพรรณทำตัวไม่ดี ตนจึงตีตัวออกห่าง และเลิกหาคบกันประมาณ 1 เดือน ก่อนจะไปคบหาแฟนใหม่ ซึ่งเป็นผู้ชาย ต่อมาวันที่ 4 พ.ย.61 น.ส.วราพรรณ เข้ามาขอคืนดีแต่ตนปฏิเสธ และบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว อีกฝ่ายจึงขอนอนพักค้างแรมที่บ้าน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร พอช่วงกลางคืน อีกฝ่ายได้ไปซื้อเบียร์มาดื่ม 2 ขวด และได้พูดว่า "อย่างพี่นี้น่าตาย เขาไม่ได้คนอื่นก็อย่าได้" ตนเข้าไปอาบน้ำ และขณะตนยืนหน้าตู้เสื้อผ้ากำลังเลือกชุดก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งมากระแทกศีรษะด้านหลังอย่างแรงจนสลบไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
นางบุญช่วย กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาก็พบว่า มีบาดแผลบริเวณกะโหลกศีรษะ เย็บกว่า 50 เข็ม กระดูกใบหน้าแตก กรามหักสองข้างต้องดามเหล็ก ดั้งจมูกหักเบี้ยว ฟันหน้าหัก 3 ซี่ ริมฝีปากบนฉีกขาด ส่วนบริเวณสะโพกซ้ายฉีกเย็บหลายเข็มและตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อออกจากโรงพยาบาลก็ไม่กล้ากลับไปอยู่บ้านเพราะกลัวถูกทำร้าย ทำให้ต้องไปอยู่ที่บ้านแฟนใหม่ ตนเองรู้สึกเสียใจที่ทำดีกับ น.ส.วราพรรณ มาตลอดแต่กลับถูกทำร้ายจนเกือบเสียชีวิต เพราะแพทย์บอกว่าหากมาช้ากว่านี้ก็มีโอกาสเสียชีวิต
นายธีรวัฒน์ ศรีโชติ ลูกชายของนางบุญช่วย
ด้าน นายธีรวัฒน์ ศรีโชติ ลูกชายของนางบุญช่วย เผยว่า แม่คบกับทอมและทะเลาะกันบ่อย แต่ยังไม่เคยเจอถึงขั้นลงไม้ลงมือ โดยส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องไม่ช่วยทำงานบ้าน วันเกิดเหตุ (5 พ.ย.) สภาพของแม่นอนจมกองเลือด และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ตนก็รู้สึกดีขึ้น ส่วนเรื่องคดีตนก็อยากทราบว่าจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะตนรู้สึกว่าผู้ต้องหาโดนข้อหาเบาไป คือทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากพนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะต้องรอให้แพทย์แจ้งว่ามีการทำร้ายจนถึงแก่ความตายหรือไม่ก่อน คดีจึงจะสามารถเป็นคดีพยายามฆ่าได้ ซึ่งตนก็รู้สึกติดใจ เพราะผู้ต้องหารับสารภาพก็จริง แต่ตนไม่เข้าใจว่าตอนทำร้านแม่ตนเสร็จ ผู้ต้องหากลับปิดบ้าน เหมือนเป็นการหวังให้แม่ตนตาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ