เพื่อนบ้านแฉ หนุ่มปืนลั่นฝังอัณฑะ กร่างหาเรื่องถึงบ้าน ซ้ำโชว์เก๋าบุกวงหมูกระทะอีกหลัง สงสัยกรรมสนอง

26 ธ.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกกระสุนเข้าที่ฝ่ามือซ้ายทะลุหลังมือ อีกรายกระสุนเข้าบริเวณต้นขาซ้าย ทะลุฝังในลูกอัณฑะ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ (อ่าน : โชว์เก๋า! เด็กอาชีวะ 3 สถาบันตั้งวงจิบน้ำกระท่อม อวดปืน ดันลั่นเจาะอัณฑะเพื่อน)
เจ้าหน้าที่ช่วยคนเจ็บ ถูกปืนลั่นฝังอัณฑะ
วันที่ 26 ธ.ค. 61 นางอุไรวรรณ ธัณวณิชกุล ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า วันที่ 24 ธ.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. นายอ๊อฟ (สงวนชื่อจริง-นามสกุล) อายุ 22 ปี ลูกชายของตนขับรถจักรยานยนต์ ออกไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อพร้อมแฟนสาว ขณะที่ซื้อของกินเสร็จกำลังจะขับรถกลับบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ถามลูกชายตนว่า “มองหน้าทำไม” ลูกชายตนจึงตอบสวนกลับไป ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกมา ซึ่งเมื่อหันไปมองปรากฎกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขับรถตามมา จึงรีบบิดรถมาจอดหน้าบ้าน และรีบวิ่งลงจากรถพร้อมแฟนสาว และเข้าไปบอกน้องชายว่ามีเรื่อง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงห้ามลูกออกจากบ้าน ก่อนวิ่งออกมาดูที่ประตูรั้ว พบวัยรุ่นรายหนึ่ง เดินลงมาจากรถพร้อมมีดยาว ตนจึงถามไปด้วยความสุภาพว่ามีเรื่องอะไรกัน โดยอีกฝ่ายก็ถามคำเดิมว่า “มองหน้าทำไม” ซึ่งตนก็ตอบไปว่า "ไม่ให้มองหน้า จะให้มองอะไร” ก่อนที่อีกฝ่ายจะดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ของลูกชายตนที่เสียบคารถและขับรถออกไป
นางอุไรวรรณ ธัณวณิชกุล ชาวบ้านในพื้นที่
จากนั้น ลูกชายโทรศัพท์หาเพื่อน บอกว่ามีเรื่อง จึงมีกลุ่มเพื่อนมารวมตัวกันหน้าบ้านตน หลังจากนั้น อีกประมาณ 30 นาที กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมก็พยายามเข้ามาที่บ้านตน แต่เพื่อนของลูกชายช่วยกันไล่ ทั้งหมดจึงหนีไป โดยตนก็ได้โทรศัพท์แจ้งความเอาไว้แล้ว หลังจากนั้นก็ทราบว่าไปหาเรื่องบ้านอีกหลังที่นั่งกินหมูกระทะกันอยู่ ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับตน จนกระทั่งต่อมาเกิดเหตุปืนลั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ทำปืนลั่น และตนยืนยันว่าจำหน้าได้ทั้งหมด เพราะช่วงที่มาบ้านตนไม่ได้ปิดหน้า หรือใส่หมวกกันน็อก ทั้งนี้ เชื่อว่าเหตุที่ปืนลั่นเป็นเรื่องของเวรกรรมที่ต้องการมาทำร้ายลูกตนก่อน
นางสาวเทพี บับพาน ชาวบ้านในพื้นที่
จากนั้น ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของวัยรุ่นที่นั่งกินหมูกระทะกันในวันเกิดเหตุ โดยนางสาวเทพี บับพาน ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า กลางดึกวันที่ 24 เข้าวันที่ 25 ธันวาคม ลูกชายตนได้นั่งกินหมูกระทะกันกับเพื่อน จนเวลาประมาณกว่า 01.00 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ลูกสาวเข้ามาปลุกว่าเกิดเรื่องขึ้น ตนจึงวิ่งออกมาดู พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใส่หมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า วิ่งออกไปทางกลางซอยที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ ตนจึงวิ่งตาม เพราะคิดว่าลูกชายตนวิ่งออกไปด้วย เมื่อไปถึงทั้งหมดก็ออกจากหมู่บ้านไปแล้ว เมื่อยืนดูสักพัก ก็เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว วนรถกลับมาอีกรอบ แต่ไม่ได้เข้าไปหาเรื่อง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ ภายหลังทราบว่าเป็นเหตุปืนลั่นใส่กันเอง ซึ่งก็เป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันที่เข้ามาก่อเหตุในหมู่บ้านตน เพราะทะเบียนรถเหมือนกัน และมีคนจำรูปพรรณสัณฐานรวมถึงชุดที่ใช้ก่อเหตุได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกกลัว เพราะวัยรุ่นดังกล่าวมีการยิงปืนประมาณ 2-3 นัด และขว้างปาข้าวของเข้ามาในหมู่บ้านอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ