สยอง! พี่คลั่งยาทุบหัวน้องออทิสติกทิ้งน้ำ จุดธูปปุ๊บศพโผล่ แม่ผวาออกคุกมาฆ่า (คลิป)

14 ม.ค. 65

กรณีนายคุณากร พรรณโกมุท อายุ 30 ปี ผู้ป่วยพิการทางสมอง จมน้ำเสียชีวิตข้างบ้านปริศนา หลังจากหายตัวไปช่วงเช้าของวันที่ 13 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา และชาวบ้านเดินค้นหาทั้งวันแต่ไม่พบ มาพบในช่วงเช้าวันที่ 14 มกราคม 2565 ศพลอยขึ้นมาข้างคูน้ำข้างบ้าน พบร่องรอยการถูกตีลำตัว และแขน หัวมีรอยช้ำ เปลือยกายท่อนบน หลังจากที่แม่ผู้ตายจุดธูปทำพิธีตามความเชื่อ

386214

พนักงานสอบสวน และพิสูจน์หลักฐาน รวมทั้งทางแพทย์ของโรงพยาบาลบางปะอิน ได้ตรวจสอบส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

816699

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดพบศพหลังบ้านผู้ตาย ในพื้นที่ ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ลักษณะเป็นบ่อดินค่อนข้างกว้าง ด้านข้างเป็นป่า

541883

นางนงเยาว์ จันยมิตรี อายุ 63 ปี แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่เมื่อวานนี้ ช่วง 03.00 น. นายสมชาย หรือ ตั้ม ลูกชายคนโต ได้อาละวาดทำร้ายร่างกายนายคุณากร หรือ ต้น อย่างรุนแรง เพราะลูกชายคนโตมีอาการทางจิต เนื่องจากติดยาเสพติด

989301

ตนเองและน้องสาวทนไม่ไหวจึงพากันหนีออกจากบ้านไปนอนอยู่บริเวณศาลาตรงข้ามบ้าน เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย โดยนั่งอยู่จนถึงกระทั่งเวลา 06.00 น. จึงกลับเข้ามาที่บ้าน พบกับนายตั้มเพียงคนเดียว ตนเองจึงสอบถามนายตั้มว่าน้องไปไหน ซึ่งนายตั้มก็บอกว่าไม่รู้ จึงมีการช่วยกันออกตามหาบริเวณป่าใกล้บ้านทั้งวัน แต่ก็ยังไม่พบ

478078

โดยมีบางช่วงนายตั้มบอกว่าน้องชายอยู่ในบ่อน้ำ ตนเองยังไม่เชื่อ ตามหาไม่เจอ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามารับตัวนายตั้มไปยังโรงพยาบาล เพื่อส่งไปรักษาเนื่องจากมีอาการอาละวาดซ้ำ เป็นครั้งที่ 4 กระทั่งยุติการค้นหาวันแรกไป มาถึงวันนี้ช่วง 06.00 น. น้องสาวตัวเองเดินทางไปพบศพของลูกชายลอยอืดอยู่ที่บ่อน้ำหลังบ้าน ตนเองไม่ได้เดินทางไปดูศพ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้

cg

โดยในต้น ผู้ตาย เป็นพิการทางสมองมาตั้งแต่อายุ 2 ปี ไม่สามารถพูดและสื่อสารได้ ตนเองเลี้ยงอยู่ที่บ้าน ส่วนนายตั้ม ลูกชายคนโตก็มีนิสัยชอบอาละวาด เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยติดยาเสพติด และเคยบีบคอทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ส่งไปบำบัด 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดจึงเป็นครั้งที่ 4 ขณะที่ล่าสุดตนเองยังไม่ปักใจเชื่อว่าลูกชายคนโตจะเป็นคนฆ่าน้องชาย ได้แต่ภาวนาให้ลูกชายคนเล็กนั้นตกบ่อน้ำตายเอง

109942

นางระวดี พรรณหาญ อายุ 70 ปี ป้าผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานายสมชายจะอาละวาดในบ้านเป็นประจำทุกเวลา ซึ่งเสียงก็ได้ยินไปถึงบ้านของตนเอง บางครั้งตนเองตะโกนด่ากลับมา นายสมชายก็จะเงียบไปสักพัก จากนั้นก็จะอาละวาดอีก ก่อนหน้านี้ที่นายสมชายยังไม่ติดยานิสัยดี เป็นคนปกติ ทำมาหากิน แต่หลังจากที่มีภรรยาก็ทำร้ายภรรยาจนระยะทิ้งไป ก็เริ่มมีอาการแบบนี้มาหลายปีแล้ว ทำร้ายน้องชายและแม่เป็นประจำ

548690

เมื่อวานนี้ หลังจากที่นายคุณากรหายไป ตนเองเดินทางมาที่บ้าน เพื่อที่จะช่วยตามหา นายสมชายก็บอกว่า "ก็อยู่ที่บ่อน้ำหลังบ้านไง กูโยนทิ้งไปแล้ว" ตนเองตกใจ ขณะนั้นยังไม่เจอศพ กระทั่งเช้าวันนี้มาเจอ ตนเองจึงเชื่อว่านายสมชายเป็นคนทำร้ายน้องชายและนำไปทิ้งในบ่อน้ำหลังบ้านจริง ตนอยากให้นำไปรักษาและอยู่ในคุกตลอดชีวิต ไม่อยากให้ออกมา เพราะหากออกมาอีกหลังจากนี้ นางนงเยาว์ ผู้เป็นแม่ ก็จะกลายเป็นศพต่อไป

279249

ขณะที่นางกาญจนา ชาโนภาษ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานายสมชายมักจะอาละวาดทำร้ายร่างกายคนในบ้านเป็นประจำ ซึ่งตนเองก็ได้ยินเกือบทุกวัน ทั้งช่วงกลางวันและช่วงกลางคืน ที่ผ่านมาตนเองสงสารคนเป็นแม่ เพราะเห็นว่าเคยถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง มีการส่งตัวนายสมขายไปบำบัดก็หลายครั้ง แต่เมื่อกลับมาก็ยังเป็นแบบเดิม

เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากนายตั้มเป็นคนทำร้ายร่างกายนายต้นจนตายหรือไม่ เพราะว่าบ่อน้ำดังกล่าวเมื่อหลายปี ที่ผ่านมาเคยมีเด็กมาหาปลาและจมน้ำตายไปแล้ว 1 ศพ

ขณะที่ล่าสุด ตำรวจเปิดเผยข้อมูลเพียงว่ายังไม่สรุปว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ อยู่ระหว่างนำศพส่งชันสูตร เบื้องต้นได้สอบสวนญาติของผู้ตายไปแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส