นิวนิว เอวเด้ง นับถอยหลังรอ เติ้ล ธนพล ออกจากเรือนจำ

14 ม.ค. 65

ย้อนกลับไปเมื่อ 19 ตุลาคม 2564 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ถูกศาลฎีกาอ่านคำพิพากษายืนยันตามศาลอุทธรณ์ให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ขโมยไฟหลวง ล่าสุดด้านแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง หรือ ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญ หวานใจของหนุ่ม เติ้ล ธนพล ได้เปิดเผยว่าแฟนหนุ่มของตนใกล้จะได้พ้นโทษในเร็ว ๆ นี้แล้ว

1642145822733

ล่าสุดสาวนิวนิว เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ตอนนี้รอ พี่เติ้ล ออกมา ซึ่งตนเองได้เตรียมเสื้อผ้า รองเท้า ชุดใหม่ไว้ให้ เพื่อที่ออกมาแล้วจะได้เป็นชีวิตใหม่ คนใหม่ เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะคิดถึง พี่เติ้ล อยู่ตลอดเวลา ในช่วงแรกที่ พี่เติ้ล เข้าไปในเรือนจำต้องกักตัว ทำให้ตนเองติดต่อไม่ได้ แต่ในช่วงหลัง ๆ ทางเรือนจำอนุญาตให้วิดีโอคอลเยี่ยมญาติเดือนละ 2 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที

1642146197247

โดย นิวนิว เล่าว่า พี่เติ้ล  เคยพูดว่าถ้าออกมาอยากไปเที่ยวทะเล ไป จ.ชัยภูมิ เพื่อพักผ่อน ค่อยกลับมาลุยงานกัน แต่คาดว่าหลังจากออกมาเลย จะกลับไป จ.ชัยภูมิก่อน ซึ่งในตอนนี้  นิวนิว  เองบอกว่า  พี่เติ้ล ยังมีงานค้างอยู่อีกหนึ่งเรื่องที่ พี่เติ้ล ตั้งใจจะทำ และเป็นผู้จัดเอง คือซีรีส์โดยจะเล่าเกี่ยวกับประวัติ เรื่อง "สาวชุดแดง" ด้านผู้กำกับคอยถามอยู่ตลอดว่าใกล้ออกมาหรือยัง ยังรอทำอยู่ และอีกหนึ่งธุรกิจคือธุรกิจน้ำดื่ม ทำกับเพื่อน ๆ แต่ต้องรอ พี่เติ้ล ออกมาคุยกันอีกทีเพราะตอนนี้ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เพียงแค่เกริ่นกับเพื่อน ๆ ไว้ก่อน

1642145835280
ทั้งนี้  นิวนิว นั้นเปิดใจว่า ยังไม่มีแพลนเรื่องแต่งงาน ต้องรอ  พี่เติ้ล  ออกมาอีกที ต้องคุยกันก่อนว่าอยากไปเที่ยว หรืออยากทำงานอะไรก่อน แต่หากขอแต่งงาน ตนเองก็แต่งได้ แต่ขอเวลาอีกสัก 2-3 ปี เพราะตอนนี้ยังมีความสุขกับการไปเที่ยว การทำงาน ยังไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแบบครอบครัว ซึ่ง นิวนิว เองเคลียร์ชัดว่าไม่กลัวชีวิตครอบครัว แต่ถ้าจะกลับไปใช้ชีวิตแบบนั้นก็อยากทำให้ดีไปเลย แต่เชื่อว่า พี่เติ้ล แฟนหนุ่ม มีเป้าหมายเดียวกับตัวเอง ไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งงานสร้างครอบครัว แค่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด


ซึ่งภาพในหัวตอนนี้  นิวนิว  เองบอกว่าถ้า  พี่เติ้ล  ออกมาแล้วก็จะไปทำอะไรที่เคยอยากทำด้วยกันก่อน เพราะที่ผ่านมาแม้ว่า พี่เติ้ล  จะอยู่ข้างในตนเองก็คิดถึงอยู่ตลอด ขนาดอยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก็ยังไม่เลิกคิดถึง และมีซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้หลังออกจากเรือนจำ

1642146214364
โดย “นิวนิว” เล่าว่าทุกครั้งที่ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ พี่เติ้ล  ในเวลา 15 นาที ก้ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ แค่บอกรัก บอกคิดถึงก็จะหมดเวลาแล้ว ส่วนสีหน้า พี่เติ้ล ดูดีขึ้น ดูไม่เครียด อาจจะไม่ได้ใช้ยาควบคุมอาการเก่าที่ พี่เติ้ล เคยเป็นแล้ว


สำหรับแต่สิ่งแรกหลัง พี่เติ้ล ออกมา ตนอยากบอกว่าคิดถึง และก็รักเหมือนเดิม อยากให้ทำอะไรดี ๆ เพราะเมื่อต้องเข้าไปในเรือนจำแล้วพี่เติ้ล เองคงรู้แล้วว่าชีวิตมีค่า เพราะพี่เติ้ล เคยพูดให้ฟังว่า รู้แล้วว่าการขาดอิสระมันทรมานมาก

1642145865245

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนูแหม่ม สุริวิภา ควงสามี บ๊อบบี้ จดทะเบียนสมรส หลังอยู่กินด้วยกันมา 25 ปี
เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้วบอก “ไม่เป็นไร” พร้อมโพสต์ไอจีอีกครั้ง หลังเกิดกระแสความสัมพันธ์แก๊งเพื่อน
ดร.อนันต์ แจงกลางรายการ แซะ ผลทดสอบ ATK 11 ยี่ห้อในไทย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส