สาวใหญ่ดวงดับ ถูกรถบรรทุกเบียด มอเตอร์ไซค์ตกสะพานกลับรถสูงกว่า 10 เมตร เสียชีวิต

13 ม.ค. 65

สาวใหญ่ชาวพิษณุโลก ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานกลับรถต่างระดับ ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนหรือเบียดจนร่างกระเด็นตกสะพานต่างระดับสูงประมาณ 10 เมตร ตกลงมาเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันนี้ (13 ม.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หมดสติ ปลุกไม่ตื่น ตกลงมาจากสะพานกลับรถต่างระดับซึ่งสูงประมาณ 10 เมตร ส่วนรถจักรยานยนต์ยังล้มคว่ำอยู่บนสะพานต่างระดับ ด่านเก็บเงินหนองขาม ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ

1642076361501-copy

ที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับยูเทิร์นเข้าแหลมฉบัง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 2 กม 5954 ชลบุรีล้มคว่ำอยู่กลางถนน บริเวณกลางสะพาน โดยไม่พบคู่กรณี ส่วนด้านล่างสะพานซึ่งสูงประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางมลิวัลย์ คูณแต้ม อายุ 54 ปี นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น มีบาดแผลช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามและ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยกันทำ CPR ให้ชีพจรกลับมา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ชีพจรก็ยังไม่กลับมาจึงยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

1642077047845

จากการสอบสวน นางสาวชรัชฎา ประภารัตน์ จนท.ควบคุมระบบกรมทางหลวงพี่เศษระหว่างเมือง เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 14.30 น.มีเจ้าหน้าที่จราจรกรมทางหลวงได้โทรมาแจ้งว่าเห็นมีผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงมาจากสะพานกลับรถต่างระดับ ก็เลยมองขึ้นไปบนสะพาน เห็นรถบรรทุกจอดอยู่ 1 คัน และมีผู้ชายคนหนึ่งตะโกนจากบนสะพานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บร่วงลงไปข้างล่าง จึงรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์น่าจะมาจากคนขี่รถจักรยานยนต์ขี่มาเลนขวา แล้วรถใหญ่ไม่น่าจะมองเห็น จึงเกิดการเฉี่ยวชนและเบียดคนขี่รถจักรยานยนต์ร่วงหล่นลงมาจากสะพาน ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 เมตร ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้วตรงบริเวณนี้

1642077035380

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวมาตรวจสอบ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส